Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyến câm lặng, Ninh Bình rơi vào cửa tử ở AFC Cup

Thứ Tư 20/08/2014 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chân sút xứ Nghệ không ghi được bàn nào trong một tiếng có mặt trên sân, góp phần khiến Ninh Bình thất bại 2-4 trước Kitchee SC trong trận lượt đi tứ kết chiều 19/8.

Tại vòng đấu loại trực tiếp đầu tiên AFC Cup 2014, Văn Quyến lập cú đúp giúp Ninh Bình đánh bại đội bóng Ấn Độ Churchill Brothers. Tuy nhiên, ở trận đấu hôm nay HLV Nguyễn Văn Sỹ đẩy người hùng của Ninh Bình lên băng ghế dự bị. Đến khi bị Belencoso đánh đầu tung lưới ở phút 28, thuyền trưởng người Nam Định mới vội vã đưa chủ nhân "Quả bóng vàng Việt Nam" năm 2003 vào sân với hy vọng anh có thể giúp đội nhà lật ngược thế cờ. Tuy nhiên, điều đó đã không thể xảy ra. Văn Quyến tỏ ra mờ nhạt khi vấp phải sự đeo bám gắt gao của các hậu vệ đối phương.

Văn Quyến (phải) không thể tái hiện điều tuyệt vời đã có ở vòng đấu trước
Văn Quyến (phải) không thể tái hiện điều tuyệt vời đã có ở vòng đấu trước

Hiệp hai mới trôi qua được ba phút, Ninh Bình đã phải nhận bàn thua thứ hai. Cánh trái nơi Khánh Lâm án ngữ tiếp tục bị khoét và sau quả tạt từ đây, Ngan Lok Fung đã nhân đôi cách biệt cho đội bóng đến từ Hong Kong.

Sau bàn thua này, Ninh Bình mới bừng tỉnh, chơi khởi sắc hơn. Hy vọng của đội bóng đất cố đô được thắp lại ở phút 57 khi Unawaka phối hợp với Văn Thắng trước khi bấm bóng để Suleiman đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Tuy nhiên, khoảng 15 phút sau, Sĩ Nam lại mắc sai lầm chết người khi chuyền ngang để Deshuai cướp bóng rồi dứt điểm thành bàn, tái lập khoảng cách hai bàn.

Được sự tiếp lửa của gần 4.000 cổ động viên nhà, cầu thủ Ninh Bình chiến đấu máu lửa dù đang bị nợ lương, thưởng, tiền ăn và không biết tương lai đội bóng sẽ ra sao sau khi hành trình tại AFC Cup khép lại. Hai phút sau khi bị thủng lưới bàn thứ ba, Văn Thắng rút ngắn cách biệt với một pha khống chế bằng ngực điệu nghệ, duỗi mu dứt điểm căng như kẻ chỉ làm bó tay thủ thành Zhenpeng.

Bàn thắng giúp cầu thủ Ninh Bình lên tinh thần, tốn công dồn dập. Tuy nhiên, khi mà hàng công chưa tìm được bàn gỡ hòa thì thủ thành Bửu Ngọc lại mắc sai lầm. Người gác đền mới được mượn từ Đồng Tháp về tính lừa qua Belencoso nhưng bị tiền đạo người Tây Ban Nha bắt bài, cướp bóng, ghi bàn ấn định tỷ số 4-2 ở phút bù giờ thứ ba của hiệp hai.

Thất thủ 2-4 ngay trên sân nhà, cơ hội vào bán kết của thầy trò HLV Văn Sỹ gần như đã hết dù họ còn trận lượt về trên sân của Kitchee sau đây một tuần. Kitchee là đội bóng mạnh nhất Hong Kong hiện tại, với ba chức vô địch trong bốn mùa giải gần đây.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X