Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết giành Vua phá lưới nội bất chấp án treo giò 8 trận

Thứ Hai 28/08/2023 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù bỏ lỡ gần một nửa giải đấu vì án treo giò song tiền đạo Nguyễn Văn Quyết vẫn giành giải Vua phá lưới nội với 9 bàn thắng.

Cụ thể, sau 13 trận đấu ra sân cho CLB Hà Nội, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã ghi tổng cộng 9 bàn, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nội nào ở V.League 2023.

Đặc biệt, bàn thắng thứ 9 của Văn Quyết là pha nã đại bác cháy lưới Viettel FC ở lượt trận cuối cùng của mùa giải vào những giây đầu trận. Pha lập công này giúp thủ quân của Hà Nội FC lọt top 5 cầu thủ ghi bàn thắng nhanh nhất tại V.League.

Dù đã 32 tuổi song tiền đạo Nguyễn Văn Quyết vẫn đang thể hiện phong độ cực ấn tượng. Anh chính là trụ cột không thể thiếu của đội bóng thủ đô.

Và nếu như không bị treo giò 8 trận thì có lẽ anh đã ghi nhiều bàn hơn nữa. Thậm chí, Văn Quyết còn có thể cạnh tranh danh hiệu “Vua phá lưới” với các chân sút ngoại binh.

Van Quyet
Văn Quyết ghi 9 bàn sau 12 trận đấu

NHM đội bóng Hà Nội còn cho rằng, nếu như Văn Quyết không bị nhận án treo giò, CLB Hà Nội đã có thể bảo vệ thành công chức vô địch V.League. Sự vắng mặt của tiền đạo sinh năm 1991 đã đem đến những khó khăn vô cùng lớn với đội đồng chủ sân Hàng Đẫy.

Xếp sau Văn Quyết, người đồng đội ở CLB Hà Nội Phạm Tuấn Hải có cho mình 6 bàn thắng. 6 bàn thắng cũng là con số mà tiền vệ Nguyễn Đức Chiến của Viettel FC ghi được.

Trong khi đó, trung phong số 1 của tuyển Việt Nam là Nguyễn Tiến Linh chỉ có vỏn vẹn 3 bàn sau mùa giải đáng quên cùng CLB Bình Dương.

@bongda24h.vn.official Văn Quyết giành Vua phá lưới nội bất chấp án treo giò 8 trận #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #vanquyet #bongdavietnam #thethaomoingay #thethaovietnam ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X