Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết nói gì về cơ hội trở lại ĐT Việt Nam?

Chủ Nhật 25/02/2024 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước câu hỏi của giới truyền thông về khả năng trở lại ĐT Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ của mình.

Sau khi cùng CLB Hà Nội giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3-1 trước TP.HCM ở vòng 10 V-League vào tối qua (25/2), tiền đạo Văn Quyết cho biết: "Với bản thân tôi, tôi nghĩ là tôi sẽ cố gắng giữ sức khỏe và thi đấu thật tốt ở đấu trường V-League. Còn việc thi đấu ở ĐTQG còn là cái duyên nữa, nhìn chung là còn liên quan đến nhiều yếu tố.

Song tôi nghĩ là các bạn trẻ trên tuyển Việt Nam đang có bước kế cận rất tốt. Tôi luôn ủng hộ HLV trưởng và những cầu thủ trẻ được triệu tập lên đội tuyển, tôi luôn luôn chia sẻ kinh nghiệm với các bạn ấy. Mong rằng ĐT Việt Nam sẽ ngày càng phát triển và sớm có được thành tích. Đó cũng là ước mơ và mong mỏi của tôi. Tôi cũng mong các cầu thủ trẻ sẽ tự tin hơn nữa, sẽ thi đấu tích cực và gặt hái thành tích".

Van Quyet
Văn Quyết chơi nổi bật ở trận gặp CLB TP.HCM

Dưới thời HLV Philippe Troussier và trước đây là HLV Park Hang Seo, Văn Quyết từng có cơ hội được triệu tập lên tuyển nhưng ít được trao cơ hội. Anh cũng không có tên khi đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho giải Asian Cup 2023.

Mặc dù vậy Văn Quyết vẫn duy trì được phong độ thi đấu ổn định tại CLB Hà Nội. Trong trận đấu với CLB TP.HCM vừa qua, ngôi sao người Hà Tây cũ cũng có một bàn thắng làm tung lưới đội khách.

Nói về ý nghĩa của trận thắng này, Quyết 'rừng' tâm sự: "Tôi nghĩ là với một giải đấu bị ngắt quãng, thêm vào đó CLB Hà Nội vừa thất bại trước Đông Á Thanh Hóa nên đây là một trận đấu vô cùng ý nghĩa để chúng tôi sốc lại tinh thần.

Mọi người đều thấy là năm nay CLB Hà Nội có rất nhiều cầu thủ trẻ, có thể các bạn còn thiếu kinh nghiệm rồi việc CLB thay đổi HLV. Điều đội làm được ở trận thắng TP.HCM là chúng tôi đã duy trì được lối chơi và kiểm soát được trận đấu. 

Đó là điều mà tôi rất mong mỏi ở đội bóng trong nhiều năm qua. Hy vọng đội bóng sẽ sớm trở lại và duy trì được sự tự tin như trận đấu ngày hôm nay".

VIDEO: Văn Quyết dễ dàng ấn định chiến thắng cho Hà Nội FC trước TP.HCMVIDEO: Văn Quyết dễ dàng ấn định chiến thắng cho Hà Nội FC trước TP.HCM
Trong một pha phản công cuối trận, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết không gặp quá nhiều khó khăn để sút tung lưới TP.HCM, qua đó ấn định chiến thắng 3-1 cho Hà Nội FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X