Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn bất ngờ trở lại Gia Lai thăm 'mái nhà xưa'

Chủ Nhật 24/09/2023 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân Văn Toàn chia sẻ hình ảnh về chuyến trở lại Gia Lai thăm các thầy và đồng đội cũ trong quãng nghỉ ngắn trước khi cùng Nam Định bước vào mùa giải mới.

Sau khi trở về Việt Nam và có lễ ra mắt CLB mới Nam Định, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã tranh thủ quãng nghỉ ngắn trước mùa giải mới 2023/24 để đi du lịch. Và mới đây chân sút quê Hải Dương đã chia sẻ hình ảnh vào Gia Lai thăm các thầy và đồng đội cũ.

Van Toan chia se hinh anh ve chuyen tro lai Gia Lai
Văn Toàn chia sẻ hình ảnh về chuyến trở lại Gia Lai

Trên trang cá nhân Văn Toàn chia sẻ hình ảnh với HLV Nguyễn Văn Đàn và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Văn Toàn trưởng thành từ lò HAGL, anh trường thành cùng lứa Xuân Trường, Công Phượng. 

Sau khi sau mùa giải 2022, cũng như bao đồng đội, anh đã quyết định rời CLB HAGL để thử thách bản thân bằng việc sang Hàn Quốc gia nhập CLB Seoul E-land. Sau một mùa giải chơi bóng không thực sự thành công ở K-League 2 tiền vệ sinh năm 1996 quyết định về nước và khoác áo CLB Nam Định.

Văn Toàn bất ngờ trở lại Gia Lai thăm mái nhà xưa 1
Tiền đạo Văn Toàn trong lễ ra mắt CLB Nam Định

Theo tìm hiểu, tiền đạo Văn Toàn ký hợp đồng có thời hạn hai năm, với mức lương 100 triệu đồng/tháng cùng phí lót tay không dưới 5 tỷ đồng/mùa giải. Tại đội bóng thành Nam, Văn Toàn sẽ mặc chiếc áo đấu số 9 quen thuộc.

Với kĩ thuật, tốc độ cùng sự nhanh nhẹn trong các pha bứt tốc, sự có mặt của ngôi sao sinh năm 1996 hứa hẹn sẽ giúp Nam Định tăng cường khả năng tấn công biên của mình tại V-League mùa tới.

Mang tiền về cho mẹ, tiền đạo Văn Toàn giúp gia đình xây biệt thự lộng lẫy ở quê nhà"Mang tiền về cho mẹ", tiền đạo Văn Toàn giúp gia đình xây biệt thự lộng lẫy ở quê nhà
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn mới đây đã hoàn thành giấc mơ xây nhà cho bố mẹ khi hoàn thành việc xây dựng nhà mới ở quê nhà Hải Dương.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X