Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn nhận tin cực vui, sáng cửa đá chính ở K-League 2

Thứ Sáu 24/02/2023 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó cựu tiền đạo HAGL, Nguyễn Văn Toàn đang rất sáng cửa được ra sân ngay trận đấu đầu tiên tại K-League 2 cho Seoul E-Land khi một cầu thủ quan trọng của CLB này dính chấn thương.

Theo truyền thông tại Hàn Quốc, cơ hội đá chính của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ở K-League 2 bỗng trở nên sáng hơn bao giờ hết khi tiền đạo trụ cột của đội bóng Seoul E-Land là Ronan đã không may gặp chấn thương.

Tien dao Van Toan da nho cac dong doi tu van truoc khi gia nhap Seoul E-Land
Tiền đạo Văn Toàn đang có cơ hội lớn thi đấu cho Seoul E-Land

Điều này đã được chính HLV trưởng của Seoul E-Land, ông Park Choong-kyun xác nhận: "Chấn thương của Ronan mới được phát hiện và nhiều khả năng, cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài đến tháng 5. Hậu vệ đội trưởng Han Yong-su cũng chưa thể trở lại sau chấn thương. Khởi đầu mùa giải mới sẽ rất khó khăn với chúng tôi".

Mùa giải K-League 2 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 1/3 tới đây. Những ngày qua tiền vệ của tuyển Việt Nam có sự hòa nhập nhanh với đội bóng mới và được HLV của CLB Seoul E Land đánh giá cao. Và nếu có sự thể hiện tốt trên sân tập, cơ hội được ra sân của chân sút quê Hải Dương ở trận đấu mở màn săp tới sẽ không hề nhỏ.

Trước thềm K-League 2, CLB Seoul E-Land đã có chiến thắng 2-1 ở trận giao hữu với Incheon United. Đáng chú ý là ở trận đấu 'thử lửa' này, Văn Toàn đã ghi dấu ấn với một tình huống kiến tạo cho Ronan trên hàng công.

Và trong bối cảnh Seoul E-Land mất chân sút chủ lực, đâu có thể sẽ là cơ hội để Văn Toàn khẳng định mình. Tất nhiên để làm được điều này, cựu tiền đạo HAGL sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều so với khi thi đấu cho HAGL ở V-League, nơi mà anh đã ghi 46 bàn sau 177 lần ra sân trong giai đoạn từ năm 2015 đến 2022.

HLV trưởng CLB Seoul E-Land đặt kỳ vọng vào tiền đạo Văn ToànHLV trưởng CLB Seoul E-Land đặt kỳ vọng vào tiền đạo Văn Toàn
Chia sẻ với giới truyền thông Hàn Quốc trong một cuộc họp báo mới đây, HLV trưởng CLB Seoul E-Land, ông Park Choong Kyun đã dành sự ngợi khen cho tài năng của tiền đạo Văn Toàn. 
Tiền đạo Văn Toàn đóng góp kiến tạo trong chiến thắng của Seoul E-LandTiền đạo Văn Toàn đóng góp kiến tạo trong chiến thắng của Seoul E-Land
Văn Toàn ghi dấu ấn với pha kiến tạo thành bàn giúp đồng đội lập công trong chiến thắng 2-1 của Seoul E-Land trước Incheon United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X