Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

VAR xuất hiện trong trận đấu "định đoạt" mùa giải V.League 2023/24

Thứ Năm 02/05/2024 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn chạm trán giữa CLB Công an Hà Nội và Nam Định là một trong ba trận đấu ở vòng 16 V.League 2023/24 áp dụng công nghệ VAR.

VAR xuất hiện trong trận đấu của Công an Hà Nội vs Nam Định

Thông báo từ ban tổ chức giải cho biết, VAR sẽ được áp dụng ở 3 trận đấu tại vòng 16 V.League 2023/24 bao gồm: Công an Hà Nội vs Nam Định, Thanh Hoá vs Bình Định và Thể Công Viettel vs HAGL. Hai xe VAR sẽ di chuyển tới sân Hàng Đẫy và sân Thanh Hoá để phục vụ các trận đấu kể trên.

Đặc biệt, tâm điểm vòng 16 V.League sẽ là cuộc đối đầu giữa Công an Hà Nội và Nam Định. Đây được đánh giá là trận cầu mang tính chất “định đoạt” ở mùa giải năm nay khi mà đội bóng thành Nam đang đứng đầu bảng xếp hạng với 32 điểm. Trong khi đó, nhà đương kim vô địch kém 4 điểm và bám đuổi ngay phía sau.

VAR xuất hiện trong trận đấu định đoạt mùa giải VLeague 202324 1
VAR  xuất hiện trong trận đại chiến giữa Công an Hà Nội vs Nam Định ở vòng 16 V.League 2023/24

Nếu có thể đánh bại CLB Nam Định trong trận đấu trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB Công an Hà Nội sẽ rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm và cuộc đua vô địch sẽ nóng trở lại. Ngoài ra, các đối thủ vẫn lăm le phía sau như CLB Hà Nội hay Bình Dương sẽ có thêm cơ hội để bước vào cuộc cạnh tranh đến ngôi vô địch.

Trong trường hợp ngược lại, nếu đoàn quân dưới quyền HLV Vũ Hồng Việt giành chiến thắng, Nam Định sẽ đào sâu cách biệt so với đối thủ Công An Hà Nội lên 7 điểm và gần hơn với danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Còn nếu hai đội hoà nhau ở vòng đấu quan trọng này, họ sẽ để các ứng viên vô địch khác có cơ hội thu hẹp khoảng cách. Nhất là khi Hà Nội hay Bình Dương chỉ phải đụng độ với những đối thủ “dễ thở”.

Trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 4/5 trên sân Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X