Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

VFF thay đổi chỉ tiêu cho HLV Kim Sang Sik

Thứ Hai 06/05/2024 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày ra mắt HLV Kim Sang Sik, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có những điều chỉnh về mục tiêu, kỳ vọng ĐT Việt Nam lọt vào chung kết ASEAN Cup.

Theo chia sẻ của Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi, mục tiêu ban đầu VFF đặt ra cho tân HLV Kim Sang Sik là tối thiểu vào bán kết ASEAN Cup 2024 (tên gọi mới của AFF Cup) và bán kết SEA Games 2025, cùng với đó là vượt qua vòng loại U23 châu Á 2026 và Asian Cup 2027.

Tuy nhiên trong lễ ra mắt HLV người Hàn Quốc trong ngày 6/5, PCT chuyên môn VFF – ông Trần Anh Tú đã nói rõ về chỉ tiêu: “Trong quá trình đám phán chúng tôi đều có những thỏa thuận, mục tiêu đặt ra với ông Kim là vào trận chung kết AFF 2024, hướng tới chức vô địch. Tuy nhiên trước hết chúng ta cần qua vòng bảng và bán kết”.

VFF thay đổi chỉ tiêu cho HLV Kim Sang Sik 1
HLV Kim Sang Sik ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam chiều 6/5

Cơ sở của VFF đặt ra là ĐT Việt Nam liên tục lọt vào trận chung kết AFF Cup dưới thời HLV Park Hang Seo. Bởi vậy, HLV Kim Sang Sik nhận nhiệm vụ đưa ĐT đi đến trận đấu cuối cùng. AFF Cup 2024 sẽ diễn ra từ 23/11 đến 21/12 cuối năm nay, với lễ bốc thăm vòng bảng sẽ diễn ra vào ngày 21/5 tại Hà Nội.

HLV Kim Sang Sik đã ký hợp đồng 2 năm với VFF, kéo dài tới tháng 6/2026. Trước mắt, nhiệm vụ của chiến lược gia người Hàn là thi đấu 2 lượt trận vòng loại hai World Cup 2026, chạm trán Philippines ngày 6/6 trên sân Mỹ Đình và tới Iraq làm khách ngày 11/6.

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt NamHLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam
Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.
Bó hoa của HLV Park Hang SeoBó hoa của HLV Park Hang Seo
Trong buổi lễ ký kết hợp đồng giữa LĐBĐ Việt Nam với HLV Kim Sang Sik, bó hoa của HLV Park Hang Seo xuất hiện đầy trang trọng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X