Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

VFF tiết lộ ngày HLV Troussier đến Việt Nam 

Chủ Nhật 19/02/2023 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết HLV Philippe Troussier sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 26/2 tới đây để nhận nhiệm vụ dẫn dắt tuyển Việt Nam.
VFF tiết lộ ngày HLV Troussier đến Việt Nam 1
Ông Philippe Troussier sẽ đến Việt Nam vào cuối tuần sau.

Như đã chia sẻ, Liên đoàn bóng đá Việt Nam mới đây đã thông báo đạt được thỏa thuận với nhà cầm quân người Pháp, HLV Philippe Troussier trong việc dẫn dắt tuyển Việt Nam thay cho HLV Park Hang Seo. 

Và theo thông tin mới nhất, ông Troussier sẽ đáp chuyến bay đến Hà Nội vào ngày 26/2 để bắt đầu hành trình 3,5 năm cùng bóng đá Việt Nam. Lễ ra mắt của vị HLV sinh năm 1955 chưa được thông báo nhưng có thể là trong tháng 2/2023.

Trước khi quay lại Việt Nam, ông Troussier đã tranh thủ gặp Nguyễn Quang Hải hồi đầu tháng 2. Đó là dịp mà CLB Pau của cầu thủ này có chuyến làm khách ở Paris của đội bóng thủ đô tại Ligue 2. Quang Hải không được đăng ký ở trận đó.

Sau khi có mặt ở Hà Nội, ông Troussier sẽ gặp gỡ lãnh đạo VFF, đội ngũ ban huấn luyện. Người đàn ông có biệt danh "Phù thủy trắng" sẽ họp và chọn ra danh sách cầu thủ tập trung ở U23 Việt Nam sau khi các trợ lý đã "xem giò".

Trong tháng 3 tới, HLV Troussier sẽ trực tiếp làm việc với đội U23 nhằm chuẩn bị cho giải giao hữu Doha Cup ở Qatar vào cuối tháng 3. Đây được đánh giá sẽ là giải đấu 'thử lửa' bổ ích giúp các cầu thủ trẻ Việt Nam có màn chạy đà tốt nhất trước khi bước vào SEA Games 32 vào tháng 5 tới.

HLV Troussier và những nhiệm vụ lớn khi dẫn dắt ĐT Việt NamHLV Troussier và những nhiệm vụ lớn khi dẫn dắt ĐT Việt Nam
Nhận lời dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Philippe Troussier sẽ đối diện với nhiều thách thức trên ghế nóng. Và đâu sẽ là những nhiệm vụ mà vị thuyền trưởng người Pháp sẽ phải vượt qua để giúp bóng đá Việt Nam gặt hái thành công?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X