Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

VFF tổ chức họp hội chẩn chấn thương của Văn Toản

Thứ Năm 18/11/2021 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 17/11, VFF tổ chức cuộc họp hội chẩn chấn thương của thủ môn Nguyễn Văn Toản, qua đó tìm ra phương án điều trị hợp lý nhất.

Văn Toản dính chấn thương

Cụ thể, cuộc hội chẩn VFF tổ chức có sự tham dự của các bác sĩ ĐT Việt Nam và các chuyên gia đầu ngành về cơ xương khớp đến từ bệnh viện Vinmec, Đại học Y Hà Nội, Trung tâm HLTTQGHN, Trung tâm Doping và Y học thể thao. Ngoài ra, đích thân thủ môn Văn Toản cũng có mặt để nắm được tình hình của chính mình

Trước thềm trận gặp Saudi Arabia, Văn Toản dính chấn thương vai và chia tay ĐT Việt Nam. Thực tế, thủ môn của Hải Phòng gặp vấn đề từ khi cùng U23 Việt Nam thi đấu ở vòng loại U23 châu Á 2022 vừa qua. Tuy nhiên, đội ngũ y tế của ĐT Việt Nam khi ấy đánh giá mọi chuyện không nghiêm trọng và anh ra sân trong cả 2 trận đấu của U23 Việt Nam.

VFF hội chẩn chấn thương của Văn Toản
VFF tổ chức họp hội chẩn chấn thương của Văn Toản. Ảnh: VFF

Sau khi trở về nước, Văn Toản đã được đưa đi chụp MRI thêm một lần nữa và phát hiện có dị tật nhỏ ở vai khiến không thể với tay hết cỡ. Các bác sỹ ĐT Việt Nam sau đó có báo cáo cụ thể về tình trạng của thủ môn sinh năm 1999 với Ban Y học VFF để xin ý kiến về phương án điều trị tiếp theo.

Theo kết luận ban đầu, Văn Toản bị chấn thương cơ nhị đầu. Giải pháp trước mắt là thủ môn của Hải Phòng sẽ tiếp tục tập phục hồi trong vòng 2 đến 3 tuần.

VFF hội chẩn chấn thương của Văn Toản
Các chuyên gia nghiên cứu phim chụp MRI về chấn thương của Văn Toản.

Trong thời gian này, Ban Y học VFF sẽ theo dõi, kiểm tra, đánh giá tình trạng chấn thương của Văn Toản để có quyết định hướng điều trị tiếp theo. Các chuyên gia thảo luận, cân nhắc rất kỹ trước khi kết luận về tình trạng chấn thương của Văn Toản và thống nhất quan điểm phẫu thuật chỉ là giải pháp cuối cùng.

Hiện tại, khả năng Văn Toản có kịp bình phục tham dự AFF Cup 2020 hay không vẫn bị đặt dấu hỏi. ĐT Việt Nam hiện đã xả trại và hội quân trở lại sau ít ngày nữa ở Vũng Tàu để chuẩn bị cho giải đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X