Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Vũ Thị Hoa không có tên trong danh sách dự ASIAD 19

Thứ Hai 18/09/2023 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT nữ Việt Nam đã chốt quân số 22 cầu thủ tham dự ASIAD 19 và đã có sự vắng mặt đáng tiếc ở trường hợp của Vũ Thị Hoa.

Do chấn thương, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất bóng đá nữ Việt Nam 2022 – tiền đạo Vũ Thị Hoa sẽ không cùng ĐT nữ Việt Nam tham dự ASIAD 19 lần này. Chân sút trẻ dính chấn thương cổ chân trong một trận giao hữu và sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Cùng với Vũ Thị Hoa, cái tên cũng vắng mặt vì chấn thương là hậu vệ Nguyễn Thị Thuỳ Linh.

Vũ Thị Hoa không có tên trong danh sách dự ASIAD 19 1
Vũ Thị Hoa chấn thương không tham dự ASIAD

Trước đó, đội trưởng Huỳnh Như cũng không dự giải do thi đấu cho CLB Lank của Bồ Đào Nha, đồng nghĩa hàng tiền đạo của HLV Mai Đức Chung chỉ còn cái tên quen thuộc Phạm Hải Yến. Để bổ sung, ĐT nữ Việt Nam đã triệu tập tiền đạo Nguyễn Thị Tuyết Ngân của CLB TP HCM. Ngoài ra, hàng công vẫn còn cái tên Nguyễn Thị Thuý Hằng, người góp mặt tại VCK World Cup 2023 vừa qua nhưng chưa được ra sân thi đấu phút nào.

ĐT nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Ôn Châu, Trung Quốc vào lúc 11h45 trưa mai (19/9). Chuyến bay của thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ nối chuyến tại Quảng Châu trước khi hạ cánh lúc 18h55 cùng ngày tại sân bay thành phố Ôn Châu.

Tại ASIAD 19, ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng D cùng với Nepal, Bangladesh và Nhật Bản. Mục tiêu của thầy trò HLV Mai Đức Chung là vượt qua bảng đấu với vị trí nhì bảng và kỳ vọng tiến vào tứ kết.

Vũ Thị Hoa không có tên trong danh sách dự ASIAD 19 2
ĐT nữ Việt Nam chốt danh sách 22 cầu thủ tham dự ASIAD 19

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X