Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Xót xa hình ảnh Tuấn Hải di chuyển khó khăn sau chấn thương

Thứ Hai 11/03/2024 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương khớp cổ chân đã khiến tiền đạo Phạm Tuấn Hải không thể góp mặt trong đợt tập trung ĐT Việt Nam trong đợt tập trung FIFA Day tháng 3.

Những hình ảnh mới nhất về tiền đạo Tuấn Hải

(Video: Nam Giang)

@bongda24h.vn.official Sau tình huống va chạm cầu thủ quê Hà Nam đã không thể tiếp tục thi đấu và xe cấp cứu đã đưa tiền đạo của ĐT Việt Nam đến bệnh viện để kiểm tra. Theo những đánh giá ban đầu, Tuấn Hải không bị gãy xương nhưng anh có nguy cơ phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng, đồng thời không thể lên hội quân đội tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2026 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #football #footballtiktok #tuanhai #bongdavietnam #thethaovietnam #dtvn #vleague ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải dính chấn thương sau pha vào bóng ác ý của Tăng Tiến ở trận đấu giữa Hà Nội FC vs Quảng Nam vừa qua. Chân sút sinh năm 1998 không gặp vấn đề về xương nhưng dính chấn thương liên quan tới khớp cổ chân. 

Dự kiến, Tuấn Hải sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Anh không thể góp mặt trong đợt tập trung ĐT Việt Nam trong đợt tập trung FIFA Day tháng 3 chuẩn bị cho 2 trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2026. 

Trong ngày HLV Troussier công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam, Tuấn Hải lại lủi thủi tự tập luyện hồi phục một mình. Người hâm mộ không khỏi xót xa khi chứng kiến những bước di chuyển đầy khó khăn của Hải "bé" sau chấn thương.

Trong những đợt tập trung trước, Tuấn Hải luôn được HLV Troussier trao cơ hội tại ĐT Việt Nam. Tại mùa giải 2023/24, tiền đạo số 9 đã có 8 bàn thắng cho Hà Nội FC trên mọi đấu trường.

 

Tuấn Hải may mắn không bị gãy xương sau cú phạm lỗi của Tăng TiếnTuấn Hải may mắn không bị gãy xương sau cú phạm lỗi của Tăng Tiến
Theo thông tin mới nhất thì tiền đạo Tuấn Hải không bị tổn thương vùng xương sau khi bị hậu vệ Tăng Tiến của CLB Quảng Nam vào bóng thô bạo.
Cầu thủ phạm lỗi với Tuấn Hải đối mặt án phạt nặng của VFFCầu thủ phạm lỗi với Tuấn Hải đối mặt án phạt nặng của VFF
Với pha vào bóng nguy hiểm với tiền đạo Tuấn Hải tại vòng 13 V-League, hậu vệ Tăng Tiến của Quảng Nam nhiều khả năng sẽ phải trả giá đắt.
Tăng Tiến bị treo giò 4 trận sau pha phạm lỗi với Tuấn HảiTăng Tiến bị treo giò 4 trận sau pha phạm lỗi với Tuấn Hải
Mới đây, Ban Kỷ luật VFF đã ban hành quyết định treo giò cầu thủ Nguyễn Tăng Tiến của CLB Quảng Nam, với tình huống phạm lỗi nguy hiểm ở vòng 13.
Danh sách tập trung ĐT Việt Nam: Công Phượng, Tiến Linh trở lại hàng công Danh sách tập trung ĐT Việt Nam: Công Phượng, Tiến Linh trở lại hàng công
Trong diễn biến mới đây, LĐBĐ Việt Nam đã công bố danh sách hội quân đội tuyển Việt Nam hướng đến vòng loại World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X