Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường chưa bình phục, lỡ hẹn Siêu cúp Quốc gia

Thứ Sáu 27/01/2023 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận tranh Siêu cúp Quốc gia vào cuối tuần này giữa CLB Hà Nội vs Hải Phòng sẽ thiếu vắng Lương Xuân Trường, khi cầu thủ này vẫn chưa bình phục chấn thương.

Sáng mung 4 Tết, CLB Hải Phòng có buổi tập khai xuân để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tại đây, tân binh Lương Xuân Trường không thể luyện tập cùng toàn đội và phải tập riêng. Cựu cầu thủ HAGL vẫn chưa bình phục chấn thương gặp phải ở mùa giải năm ngoái và cần thời gian để bình phục.

Tiền vệ sinh năm 1995 chỉ vận động nhẹ ở góc sân do chưa đạt thể trạng tốt nhất. Điều này đồng nghĩa, khả năng cao CLB Hải Phòng sẽ không có sự phục vụ của Xuân Trường trong trận đấu chính thức đầu tiên mùa giải, trận tranh Siêu cúp với CLB Hà Nội.

Xuân Trường chưa bình phục, lỡ hẹn Siêu cúp Quốc gia 1
Lương Xuân Trường tại CLB Hải Phòng. Ảnh: LN

Xuân Trường là sự bổ sung chất lượng cho đội Á quân V-League 2022, nhưng thể lực của cầu thủ này là vấn đề lớn để cạnh tranh vị trí chính thức tại Hải Phòng. HLV Chu Đình Nghiêm vẫn đang trong quá trình chốt danh sách lực lượng cho mùa giải sắp tới với những sự bổ sung cầu thủ ngoại.

Hiện tại, đội bóng thành phố Cảng đã chốt xong danh sách nội binh, nhưng vẫn cần thời gian để kiểm tra năng lực của 4 cầu thủ ngoại trước khi đăng ký chính thức. Trận tranh siêu cúp Quốc gia giữa Hà Nội vs Hải Phòng sẽ diễn ra vào Chủ nhật này, 29/1 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X