Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich chiêu mộ thành công trụ cột của Dortmund

Thứ Năm 22/06/2023 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Bayern Munich đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ Raphael Guerreiro dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Raphael Guerreiro gia nhập Bayern Munich

Kết thúc mùa giải 2022/23, Raphael Guerreiro đáo hạn hợp đồng với Dortmund. Anh quyết định từ chối gia hạn và chia tay Signal Iduna Park sau 7 năm gắn bó. 

Rất nhanh chóng, cầu thủ người Bồ Đào Nha đạt thỏa thuận gia nhập Bayern Munich. Raphael Guerreiro sẽ gắn bó với Hùm Xám với bản hợp đồng 3 năm, có thời hạn tới mùa hè năm 2026. 

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Raphael Guerreiro mới đây đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và hoàn tất những thủ tục gia nhập Bayern Munich. Phía Hùm Xám sẽ chính thức công bố thương vụ này trong ít ngày tới.

Bayern Munich chiêu mộ thành công trụ cột của Dortmund 1
Raphael Guerreiro gia nhập Bayern dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Với việc chiêu mộ Raphael Guerreiro, Bayern Munich gần như chắc chắn sẽ để Lucas Hernandez ra đi. Nhà vô địch World Cup 2018 chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Allianz Arena và từ chối gia hạn. Hiện anh đang được PSG săn đón ráo riết.

Những năm qua, Raphael Guerreiro là trụ cột không thể thay thế ở Dortmund. Ngoài vị trí hậu vệ trái sở trường, cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể thi đấu tốt cả tiền vệ trung tâm. Mùa giải 2022/23 vừa qua, anh có cho mình 12 pha kiến tạo ở Bundesliga, đạt danh hiệu Vua kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X