Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund làm mọi cách để giữ chân Sancho

Thứ Hai 06/05/2024 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund đang nỗ lực để tiền vệ Jadon Sancho có thể tiếp tục ở lại với đội bóng sau khi thời hạn cho mượn khép lại vào cuối mùa giải năm nay.

Dortmund xác nhận muốn giữ chân Sancho

 Nửa cuối mùa giải 2023/24, tiền vệ Jadon Sancho thi đấu cho Dortmund dưới dạng cho mượn từ MU. Những gì tiền vệ người Anh thể hiện trong thời gian qua khiến BLĐ đội chủ sân Signal Iduna Park hài lòng. 

Sau 17 lần ra sân trên mọi đấu trường, Sancho đã có cho mình 3 bàn thắng và 2 kiến tạo. Mới đây, số 10 ghi dấu ấn đậm nét trong chiến thắng 1-0 của Dortmund trước PSG ở Bán kết lượt đi Champions League.

Dormund tiếp tục muốn có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 2000 sau khi mùa giải năm nay khép lại. Điều này được đích thân Giám đốc thể thao Sebastian Kehl xác nhận.

Rio Ferdinand va Henry noi ve Sancho
Dortmund lên kế hoạch mua đứt Sancho từ MU.

Ông cho biết:

"Chúng tôi sẽ làm mọi cách để giữ Sancho ở lại. Mọi người đều thấy cậu ấy chơi tốt ra sao. 

Có lẽ MU cũng muốn bán Sancho để thu về khoản tiền chuyển nhượng. Chúng ta hãy cùng chờ xem."

Hợp đồng cho mượn giữa MU và Dortmund trong thương vụ Sancho không có điều khoản mua đứt. Do đó, để có thể có được sự phục vụ của cầu thủ người Anh, đại diện Bundesliga cần đưa ra lời đề nghị hợp lý để MU đồng ý nhả người. Được biết, Quỷ Đỏ muốn thu về 40-50 triệu Bảng trong thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X