Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund phủ nhận Bellingham gia nhập Real Madrid

Thứ Bảy 06/05/2023 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Dortmund, Edin Terzic khẳng định rằng tiền vệ Jude Bellingham vẫn chưa đạt bất cứ thỏa thuận gia nhập đội bóng nào trong mùa hè tới.

Tương lai của Bellingham vẫn đang bỏ ngỏ

Jude Bellingham đang là mục tiêu được nhiều đội bóng lớn săn đón. Cách đây ít ngày, xuất hiện những tin đồn về việc cầu thủ người Anh đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid. 

Tuy nhiên, mới đây HLV Edin Terzic của Dortmund đã lên tiếng phủ nhận. Ông tiết lộ rằng cậu học trò vẫn chưa đạt thỏa thuận với bất cứ đội bóng nào và đang tập trung cùng Dortmund hướng tới những mục tiêu đã đề ra trong phần còn lại của mùa giải.

HLV Dortmund phủ nhận Bellingham gia nhập Real Madrid 1
 Bellingham vẫn chưa đạt thỏa thuận với đội bóng nào.

HLV Edin Terzic chia sẻ:

"Giờ đây thì có muôn vàn tin tức về Bellingham từ Anh, Tây Ban Nha hay Pháp. Chúng tôi đã quá quen với điều này rồi. Năm ngoái là Haaland và năm trước nữa là Sancho, mọi chuyện cũng đều tương tự.

Bellingham vẫn đang là cầu thủ của Dortmund và chúng tôi đang cùng nhau nỗ lực vô địch Bundesliga. Tôi chưa hề nghe được bất cứ thông tin nào về việc cậu ấy đạt thỏa thuận với đội bóng nào cả.

Chúng tôi giờ chỉ quan tâm tới việc làm sao để cậu ấy và Dortmund tốt hơn qua từng trận. Chỉ có vậy thôi. Giờ đây, chúng tôi chỉ nỗ lực tối đa để sao cho cuối mùa có thể cầm trên tay chiếc đĩa bạc Bundesliga."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X