Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund thừa nhận sẵn sàng tính đến việc thay thế Haaland

Thứ Tư 09/02/2022 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marco Rose chia sẻ rằng BLĐ Dortmund đã sẵn sàng cho những phương án thay thế Erling Haaland nếu tiền đạo này có bến đỗ mới trong tương lai.

 Marco Rose: "Chúng tôi vẫn đang trao đổi về thương vụ Haaland"

Bến đỗ tiếp theo của Haaland là một trong những vấn đề được bàn tán nhiều nhất trong những ngày qua. Tiền đạo người Na Uy đã "đánh tiếng" muốn rời Dortmund hè này và có không ít đội bóng sẵn sàng "trải thảm đỏ" chào đón chân sút sinh năm 2000.

Real Madrid gần như sẽ có Mbappe hè này, chính vì thế cơ hội sở hữu Haaland sẽ đến với những đội bóng khác. Trả lời tờ Sportbild, HLV Marco Rose chia sẻ rằng Dortmund đã sẵn sàng cho viễn cảnh Haaland gia nhập một đội bóng khác hè này.

"Tôi có trao đổi với Haaland mỗi ngày và tôi cũng hiểu rõ cầu thủ mình đang dẫn dắt, tôi cũng biết cần làm gì và khi nào thì đi đến quyết định cuối cùng về thương vụ Haaland. Hiện mọi thông tin đều đang được giữ bí mật nội bộ, tất cả các bên đều rất thành thật với nhau về những dự định sắp tới.

Haaland sẽ sớm đưa ra quyết định của mình, CLB đã và sẽ sẵn sàng cho viễn cảnh thiếu vắng Haaland ở thời gian tới. Tất nhiên, chúng tôi đều muốn cậu ấy tiếp tục gắn bó với Dortmund.

Erling Haaland
Bến đỗ tiếp theo của Erling Haaland vẫn chưa được xác định

Điều tôi muốn nói tới là góc nhìn giữa người trong cuộc và người ngoài cuộc. Nhiều người viết về Haaland, bàn tán về Haaland cứ như thể họ biết hết mọi chuyện. Tuy nhiên, hầu hết những thông tin được lan truyền trên mạng về cầu thủ của chúng tôi đều không đúng".


Hợp đồng giữa Haaland và Dortmund còn hiệu lực tới năm 2024 và bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu chữ ký của cầu thủ người Na Uy thời điểm này sẽ phải bỏ ra số tiền không dưới 80 triệu Euro.

Barcelona được cho là một trong những bến đỗ tiềm năng của Haaland nếu rời Dortmund nhờ mối quan hệ tốt giữa Chủ tịch Joan Laporta với người đại diện Mino Raiola của tiền đạo người Na Uy. Cản trở duy nhất với Barca trong thương vụ Haaland là tình hình tài chính của đội bóng xứ Catalan.

Hiện tiền đạo người Na Uy đang điều trị chấn thương cơ và chưa hẹn ngày trở lại. Mùa giải năm nay, tiền đạo sinh năm 2000 đã ghi được 16 bàn sau 14 trận đấu tại Bundesliga.

Man City chưa từ bỏ thương vụ HaalandMan City chưa từ bỏ thương vụ Haaland
Man City bất ngờ nối lại đàm phán với Dortmund xung quanh thương vụ Haaland.
Erling Haaland ngại nhất Virgil van DijkErling Haaland ngại nhất Virgil van Dijk
Trong một tiết lộ mới nhất, tiền đạo Erling Haaland thừa nhận cảm thấy rất khó khăn khi phải đối đầu với trung vệ Virgil van Dijk
Erling Haaland chọn ra 3 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tạiErling Haaland chọn ra 3 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Erling Haaland đã chỉ ra 3 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X