Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Sane để lộ thương tích sau khi bị Mane đấm

Chủ Nhật 16/04/2023 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xuất hiện trong cuộc đối đầu Hoffenheim tại vòng 28 Bundesliga 2022/23, tiền vệ Leroy Mane đã để lộ vết bầm và sưng ở môi sau khi lĩnh trọn cú đấm của Sadio Mane cách đây ít ngày.

Môi Sane bầm tím sau cú đấm từ Mane

Trong cuộc đối đầu giữa Bayern Munich vs Hoffenheim mới đây, mọi sự chú ý đổ dồn về Leroy Sane. Cách đây ít ngày, anh xảy ra mâu thuẫn với Sadio Mane và lãnh trọn cú đấm từ người đồng đội. 

Các phóng viên có mặt tại sân đã ghi lại hình ảnh mới nhất của Sane sau sự cố vừa qua. Tiền vệ người Đức để lộ ra thương tích ở môi. 

Cụ thể, môi của anh tới nay vẫn sưng và bầm tím. Chứng kiến hình ảnh này, hẳn các CĐV có thể hình dung ra cú đấm mà Mane dành cho Sane mạnh ra sao.

Sane để lộ thương tích sau khi bị Mane đấm 1
Môi Sane vẫn bầm tím và sưng.

Dù vậy, Sane đã giải quyết xong xuôi những mâu thuẫn với Mane. Anh bỏ qua mọi chuyện và thậm chí xin BLĐ Bayern Munich giảm nhẹ tội cho người đồng đội. 

Bản thân Mane cũng đã nhận ra lỗi lầm của mình. Được biết, anh có gửi lời xin lỗi tới tất cả các thành viên của Bayern Munich trong buổi họp đội vì hành động thiếu kiềm chế của mình. Nhiều khả năng Mane sẽ được trở lại tập luyện cùng toàn đội trong tuần tới. 

Trận đấu giữa Bayern Munich vs Hoffenheim kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Kết quả này khiến Hùm Xám chưa thể gia tăng khoảng cách với Dortmund trong cuộc đua vô địch khi chỉ hơn đối thủ 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X