Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Zidane đạt thoả thuận dẫn dắt Bayern Munich

Thứ Sáu 19/04/2024 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mundo Deportivo, HLV Zinedine Zidane bất ngờ đã đạt được những thoả thuận sơ bộ về việc trở thành HLV trưởng Bayern Munich mùa giải tới.

Zidane trở thành tân HLV trưởng Bayern Munich?

Thời gian qua, Bayern Munich tích cực tìm kiếm HLV trưởng cho mùa giải mới. HLV Thomas Tuchel sẽ chia tay Hùm Xám vào cuối mùa giải năm nay. 

Theo thông tin mới nhất từ Mundo Deportivo, HLV Zinedine Zidane đã đạt được thoả thuận sơ bộ với Bayern Munich. Đôi bên đang tiếp tục đàm phán những điều khoản cuối cùng để đi tới thống nhất. 

Mọi chuyện diễn ra khá thuận lợi. Khả năng HLV Zidane sẽ trở thành tân thuyền trưởng Bayern Munich tương đối cao. 

Zidane
Zidane nhiều khả năng sẽ trở thành HLV trưởng Bayern Munich.

Việc HLV Zidane đạt thoả thuận sơ bộ với Bayern Munich khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trước đó, chiến lược gia người Pháp không có tên trong danh sách những ứng viên tiềm năng cho chiếc ghế nóng tại Allianz Arena. 

Bayern Munich đã tích cực đặt vấn đề với Xabi Alonso và Julian Nagelsmann. Tuy nhiên, cả hai đều đã nói không với Hùm Xám.

Tài năng của Zidane không còn phải bàn cãi. Ông từng cùng Real Madrid giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Bên cạnh yếu tố chuyên môn, Zidane còn được biết tới ở khả năng làm chủ phòng thay đồ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X