Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Achraf Hakimi chỉ ra lý do PSG thất bại trước Dortmund

Thứ Năm 02/05/2024 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân hậu vệ Achraf Hakimi thừa nhận rằng khả năng tận dụng cơ hội không tốt là lý do lớn nhất khiến PSG thua 0-1 trên sân của Dortmund.

Rạng sáng nay, PSG làm khách trên sân của Dortmund ở lượt đi bán kết Champions League 2023/24. Đội khách nhập cuộc tốt, nhưng lại phải nhận bàn thua trước. Phút 36, Schlotterbeck phất bóng dài từ phần sân nhà qua đầu hàng thủ PSG và trung phong Fullkrug suýt việt vị băng xuống hãm bóng một nhịp rồi dứt điểm chân trái đủ khó để hạ gục Donnarumma. 

1-0 cũng là tỷ số sau 45 phút đầu tiên. Sang hiệp 2, đội khách đã dồn lên tìm bàn gỡ, rất nhiều cơ hội được đại diện của Ligue 1 tạo ra. Phút 51, khung gỗ liên tiếp cứu thua cho Dortmund sau hai pha dứt điểm của Mbappe và Hakimi. Tới phút 80, Dembele đá lên khán đài sau cú nhả bóng ra thuận lợi của Hakimi.

PSG thua 0-1 tren san cua Dortmund
PSG thua 0-1 trên sân của Dortmund

Bỏ lỡ quá nhiều cơ hội rõ ràng, đại diện của nước Pháp đã thua 0-1 trên đất Đức. Với kết quả này, PSG gặp một chút bất lợi trước trận lượt về trên sân nhà. Phát biểu sau trận đấu, hậu vệ Achraf Hakimi của PSG thừa nhận:

“Chúng tôi rất buồn về kết quả này. Chúng tôi đã không tận dụng được những cơ hội mình tạo ra, đặc biệt là trong hiệp hai. Chúng tôi biết Dortmund sẽ làm gì – những đường bóng ở phía sau, họ rất nguy hiểm trong những tình huống như vậy. Đó là điều mà huấn luyện viên đã nói với chúng tôi cả tuần, nhưng chúng tôi đã không thể ngăn cản họ ghi bàn.

Vẫn còn 90 phút ở trận lượt về, chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng. Khi cơ hội vẫn còn, chúng tôi sẽ không bỏ cuộc."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X