Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Achraf Hakimi lên tiếng cảnh báo Barca

Thứ Ba 16/04/2024 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận lượt về vòng tứ kết Champions League 2023/24, hậu vệ Achraf Hakimi tuyên bố PSG sẽ làm mọi cách để hy vọng đi tiếp.

PSG vượt qua bảng F tử thần Champions League mùa này với vị trí thứ 2, sau đội đầu bảng Dortmund. Họ sau đó gặp Real Sociedad ở vòng 1/8. Đại diện nước Pháp sau đó đã giành chiến thắng sau hai lượt trận, qua đó vào vòng tứ kết.

Đối thủ của PSG ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất ở vòng tứ kết là một đại diện của Tây Ban Nha khác, lần này là Barca. Ở trận lượt đi, dù được chơi trên sân nhà nhưng thầy trò Luis Enrique đã để thua với tỷ số 2-3.

Achraf Hakimi noi ve tran dau vui Barca
Achraf Hakimi nói về trận đấu vứi Barca

Với thất bại ngay trên đất Pháp, PSG sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi trận lượt về họ sẽ phải làm khách trên sân của Barca. Phát biểu trước trận lượt về vòng tứ kết Champions League 2023/24, hậu vệ Achraf Hakimi tuyên bố PSG sẽ làm mọi cách để hy vọng đi tiếp. Anh nói: 

“Chúng tôi đã tự làm khó mình khi để thua ở trận lượt đi, nhưng chúng tôi vẫn còn 90 phút lượt về để sửa sai. Đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn, nhưng PSG có những cầu thủ hàng đầu, chúng tôi đủ khả năng đánh bại Barca trên sân nhà của họ.

Không chỉ Raphinha, mà Barca cũng có những cầu thủ giỏi khác, vì vậy chúng tôi sẽ cần phòng ngự chặt chẽ, giành chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi để khiến họ không thể thoải mái kiểm soát trận đấu”.

Ở trận lượt đi, Hakimi bị treo giò do tích lũy đủ thẻ vàng. Huấn luyện viên Luis Enrique phải sử dụng Marquinhos chơi hậu vệ phải cùng cầu thủ trẻ Lucas Beraldo, người đã có một trận đấu khó khăn, đá trung vệ. Achraf Hakimi bây giờ sẽ trở lại đội hình xuất phát, anh đang khát khao chứng tỏ khả năng của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X