Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti không dám xem nhẹ Bayern Munich

Thứ Ba 30/04/2024 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn chạm trán Bayern tại bán kết Champions League, HLV Carlo Ancelotti đã đánh giá cao đối thủ và bày tỏ sự thận trọng.

Hùm xám đang trải qua một mùa giải thất vọng khi trắng tay ở 2 đấu trường quốc nội và chỉ còn mục tiêu tại Champions League. Chia sẻ trước màn chạm trán ở bán kết lượt đi, HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao Bayern: “Chúng tôi chuẩn bị đối đầu với một đội bóng lớn. Real Madrid tự tin nhưng chúng tôi tôn trọng đối thủ.

Bayern Munich không có phong độ xuất sắc ở Bundesliga, nhưng họ chơi rất tốt trong 2 trận với Arsenal. Điều đó cho thấy bản lĩnh và chất lượng của CLB này. Họ rất mạnh ở khả năng chuyển đổi trạng thái, có chiến thuật linh hoạt và luôn rất nguy hiểm. Chúng tôi cần duy trì sự tập trung nếu muốn giành vé vào chung kết, đó là mục tiêu của Real Madrid”.

Ancelotti
HLV Carlo Ancelotti không xem nhẹ Bayern Munich

Carlo Ancelotti, người đã 4 lần đăng quang Champions League cũng dành lời chia sẻ về đồng nghiệp Thomas Tuchel: “Một HLV tuyệt vời, đặc biệt về mặt chiến thuật. Một thiên tài. Các CLB của ông ấy luôn rất bài bản và tôi rất tôn trọng Tuchel, nhưng trận đấu sẽ không phụ thuộc vào chúng tôi, mà là các cầu thủ. Bạn đưa cho họ ý tưởng, chiến lược, nhưng cuối cùng các cầu thủ mới là những người thi đấu trên sân”.

Đồng quan điểm với HLV, tiền vệ Federico Valverde cũng bày tỏ sự thận trọng: “Tất cả các trận đấu tại Champions League đều rất phức tạp. Mọi đội bóng đều đáng tôn trọng, đặc biệt là Bayern Munich. Như chúng tôi, họ luôn giành chiến thắng cho đến phút cuối cùng. Chúng tôi đánh giá họ cao như Man City, và Real Madrid cần có màn trình diễn tuyệt vời nếu muốn giành danh hiệu”.

Trận lượt đi sẽ diễn ra trên đất Đức vào lúc 2h00 rạng sáng 1/5. Sau đó 8 ngày, Real Madrid sẽ trở về sân nhà tiếp đón Bayern trong trận bán kết lượt về.

Nhận định Bayern Munich vs Real Madrid (2h00 ngày 01/05): Los Blancos không sợ Allianz ArenaNhận định Bayern Munich vs Real Madrid (2h00 ngày 01/05): Los Blancos không sợ Allianz Arena
Nhận định Bayern vs Real ở mức cân bằng, trong 2 lần làm khách gần nhất ở sân Allianz Arena tại Champions League, Los Blancos đều giành chiến thắng.
Thomas Tuchel đánh giá cực cao Real MadridThomas Tuchel đánh giá cực cao Real Madrid
Phát biểu trước trận lượt đi bán kết Champions League 2023/24, HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich đánh giá rất cao Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X