Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti mong chờ một đêm kỳ diệu trước Bayern Munich

Thứ Ba 07/05/2024 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoà nhau 2-2 ở bán kết lượt đi, Real Madrid của HLV Carlo Ancelotti còn nguyên cơ hội hướng đến tấm vé vào chung kết Champions League.

Trận lượt đi tại Munich đã kết thúc với tỷ số 2-2 và cơ hội vẫn còn chia đều với cả 2 CLB. Chia sẻ trước màn tiếp đón đối thủ tại bán kết lượt về, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid tỏ ra thận trọng: “Chúng tôi không lạc quan. Chúng tôi phấn khích bởi đây có thể là một đêm kỳ diệu, nhưng chúng tôi không lạc quan.

Real Madrid nhận thức được sự khó khăn có thể đối mặt. Hôm nay là một ngày đáng tận hưởng. Trước trận bán kết, tất cả mọi thứ đều rất phấn khích, nhưng tình hình có thể phức tạp hơn vào ngày mai. Sự lo lắng và nỗi sợ hãi trước trận có thể xuất hiện, nhưng ngày hôm nay có thể đem đến cho chúng tôi rất nhiều động lực”.

Carlo Ancelotti can bang ky luc voi Pep Guardiola
HLV Carlo Ancelotti thận trọng trước màn tiếp đón Bayern Munich

Đánh giá về đối thủ Bayern Munich, chiến lược gia Italia chia sẻ: “Một lịch sử tuyệt vời, truyền thống vĩ đại và sự thành công tại Champions League. Chúng tôi tôn trọng lẫn nhau và điều đó rất đáng quý. Thành thực, Bayern chơi tốt hơn chúng tôi ở trận lượt đi”. 

Trận đấu giữa Real Madrid vs Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng 9/5. Trước đó, đội bóng đầu tiên bước vào chung kết Champions League 2023/24 sẽ được xác định vào đêm nay, sau trận bán kết lượt về giữa PSG vs Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X