Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti phản pháo sau khi Real Madrid bị gọi là "đội bóng kỳ lạ"

Thứ Ba 30/04/2024 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti đã lên tiếng phản pháo Bernardo Silva sau khi cầu thủ này gọi Real Madrid là một đội bóng kỳ quặc sau trận thua ở tứ kết Champions League.

Ancelotti phản pháo sau khi Real Madrid bị gọi là "đội bóng kỳ lạ"

Nhà đương kim vô địch Man City đã bị Real Madrid đánh bại với tỉ số 4-3 trên loạt luân lưu sau khi 90 phút tại Etihad khép lại với tỉ số 1-1. Man City là đội áp đảo hoàn toàn ở trận lượt về nhưng không thể giành chiến thắng.

Ancelotti phản pháo sau khi Real Madrid bị gọi là đội bóng kỳ lạ 1
Ancelotti phản pháo sau khi Real Madrid bị gọi là "đội bóng kỳ lạ"

Bernardo Silva khẳng định Real Madrid là một đội bóng kỳ quặc vì khả năng tạo ra cơ hội ngay cả khi họ không có những khoảng thời gian tốt trong trận đấu.

“Real Madrid là một đội bóng kỳ quặc. Đôi khi bạn tưởng mình kiểm soát trận đấu và rồi đột nhiên họ phản công 2 lần và ghi 2 bàn vì các cá nhân của họ rất tốt. Họ rát nhanh và mạnh mẽ trong phản công và không dễ để kiểm soát họ.

Nếu bạn tấn công với quá nhiều cầu thủ, họ sẽ nguy hiểm khi phản công. Nếu bạn không tấn công với nhiều cầu thủ, có cảm giác như bạn không đủ hiệu quả để tấn công họ tử tế. Vậy nên rất khó để đưa ra những quyết định riêng lẻ trong trận đấu”.

Nhưng Ancelotti đã lên tiếng phản pháo nhận định của Bernardo Silva.

“Chúng tôi không kỳ lạ. Chúng tôi là một đội bóng hiện thân cho lịch sử của giải đấu này. Tôi không có gì để nói với Bernardo Silva. Cậu ấy chơi rất ấn tượng và năm ngoái họ đã lọt vào tới trận chung kết. Bây giờ thì chúng tôi đang có cơ hội tiến tới trận chung kết”.

Real Madrid sẽ đối đầu với một Bayern Munich chỉ còn duy nhất đấu trường Champions League để hy vọng giành danh hiệu. Trận lượt đi sẽ diễn ra tại Allianz Arena.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X