Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal cần lấy trận thua Aston Villa làm động lực đấu Bayern"

Thứ Ba 16/04/2024 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Declan Rice muốn Arsenal có thể lấy trận thua Aston Villa làm động lực để đối đầu Bayern Munich ở tứ kết lượt về Champions League.

Declan Rice lên dây cót tinh thần Arsenal

Cuối tuần trước, Arsenal để thua Aston Villa ngay trên sân nhà và thất bại này khiến Arsenal gặp khó trong cuộc đua vô địch. Giờ đội bóng của HLV Mikel Arteta đang kém ngôi đầu của Man City 2 điểm và mất quyền tự quyết.

Về lý thuyết, cơ hội cho Arsenal vẫn còn và Declan Rice muốn đồng đội sớm lấy lại tinh thần để tiếp tục thi đấu. Trận đấu tới với Bayern Munich là cơ hội để Arsenal cho thấy quyết tâm của mình.

Arsenal cần lấy trận thua Aston Villa làm động lực đấu Bayern 1
Declan Rice khích lệ đồng đội trước trận gặp Bayern Munich

Tờ Evening Standard dẫn lại phát biểu của Declan Rice: "Trận đấu tới với Bayern là cơ hội không thể tốt hơn để Arsenal cho thấy quyết tâm của mình. Chúng tôi coi đó là dịp để thể hiện phẩm chất của mình.

Arsenal đã có chuỗi trận ấn tượng từ tháng 1, giành nhiều chiến thắng và có thời điểm lấy lại vị trí dẫn đầu sau thời điểm bị mất top 1 hồi Giáng sinh năm ngoái. Giờ là lúc Arsenal tiếp tục cho thấy năng lực của mình, ở Champions League.

Chúng tôi sẽ phải biến thất bại trước Aston Villa thành động lực cho trận đấu Bayern Munich. Trận đấu đã kết thúc, chúng tôi đã thua nhưng chắc chắn Arsenal sẽ vươn lên từ thất bại đó.

Arsenal đứng trước cơ hội giành vé dự bán kết Champions League và trận đấu ở Allianz Arena sẽ là một đêm đặc biệt. Đã tới lúc chúng tôi chứng minh được vì sao Arsenal đang nằm ở top 2 Premier League."

Cũng theo chia sẻ từ Declan Rice, cầu thủ này không biết Liverpool để thua Crystal Palace ở trận đấu diễn ra trước cuộc so tài giữa Arsenal vs Aston Villa. Tiền vệ người Anh tin rằng ở Premier League, điều gì cũng có thể xảy ra và cơ hội vẫn còn cho Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X