Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca thoát thua Benfica nhờ pha bỏ lỡ "tệ nhất trong 30 năm qua"

Thứ Tư 24/11/2021 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jorge Jesus miêu tả pha bỏ lỡ của Seferovic ở phút bù giờ trước Barca là cú sút tệ nhất mà ông nhìn thấy trong 30 năm làm nghề.

Barca thoát thua Benfica nhờ pha bỏ lỡ cuối trận

Pha bỏ lỡ của Seferovic diễn ra ở phút 90+3. Khi Barca dồn hết quân lên tấn công thì Benfica bất ngờ có cơ hội tìm kiếm bàn thắng quyết định. Đội bóng Bồ Đào Nha phản công với tình huống 2 đánh 1 và Seferovic dễ dàng có tình huống đối mặt khung thành Barca.

Seferovic

Seferovic bỏ lỡ trong tình huống đối mặt khung thành đáng tiếc


Seferovic vượt qua được cả Ter Stegen nhưng cuối cùng không thể sút bóng vào lưới trống. HLV Jorge Jesus đã gục ngã ra sân vì tiếc nuối sau cơ hội bị Seferovic bỏ lỡ.

“Trong 30 năm làm HLV, tôi chưa bao giờ nhìn thấy một cú sút nào như thế. Nhưng nó đã xảy ra, với tôi và Benfica.

Chúng tôi đã tạo ra được những cơ hội. Chúng tôi rời sân với một kết quả đủ giúp chúng tôi mơ mộng về tấm vé đi tiếp. Nhưng quyền quyết định không phụ thuộc hoàn toàn vào chúng tôi.

Chúng tôi có một cơ hội khi vòng bảng còn một trận đấu. Chúng tôi vẫn còn cơ hội đi tiếp cùng Barcelona, một đội bóng có mục tiêu là vô địch Champions League. Điều này khiến chúng tôi tự hào bởi vì các cầu thủ đã thể hiện như một đội bóng lớn”.


Ở lượt trận cuối cùng, điều kiện cần để Benfica đi tiếp là một chiến thắng trước Dinamo Kiev, đối thủ từng cầm hòa họ ở lượt đi. Tuy nhiên, điều kiện đủ với Benfica là Barca không có được chiến thắng trước Bayern. Dù sa sút nhưng rõ ràng Barca vẫn là một đội bóng nguy hiểm và hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ dù đối thủ là một Bayern hùng mạnh.

Điểm tin bóng đá sáng 24/11: MU trao đổi “bom tấn” với BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 24/11: MU trao đổi “bom tấn” với Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 24/11/2021.
HLV Xavi nói gì trước viễn cảnh Barca không qua nổi vòng bảng C1?HLV Xavi nói gì trước viễn cảnh Barca không qua nổi vòng bảng C1?
Phát biểu sau trận hòa 0-0 trước Benfica trên sân nhà, HLV Xavi tuyên bố ông và các học trò sẽ nỗ lực để có thể vượt qua vòng bảng Champions League mùa này.
Hòa thất vọng, Barca đối diện với nguy cơ bị loại ở Champions LeagueHòa thất vọng, Barca đối diện với nguy cơ bị loại ở Champions League
Không thể đánh bại được Benfica trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 bảng E Champions League 2021/22, Barca chẳng những không thể chính thức vượt qua vòng bảng mà...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X