Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Biểu cảm của trọng tài Szymon Marciniak gây sốt

Thứ Năm 09/05/2024 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài chính Szymon Marciniak đã được nhắc đến rất nhiều trên mạng xã hội, sau tình huống từ chối bàn thắng của Nacho.

Tình huống diễn ra ở phút 73, khi Real đang bị Bayern dẫn trước 1-0. Mành lưới đội khách đã phải rung lên trong một tình huống phạt góc. Nacho đã sút bóng chạm một cầu thủ Bayern bật vào lưới. Nhưng VAR vào cuộc và chính Nacho bị phát hiện đã lấy tay đánh vào mặt Kimmich nên bàn thắng không được công nhận.

Trọng tài chính Szymon Marciniak đã phải theo dõi trực tiếp màn hình trước khi quyết định không công nhận bàn thắng của Real. Ông lấy hai tay để vào cổ để mô tả lại hành động của Nacho với Kimmich. Tình huống này ngay lập tức được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Biểu cảm của trọng tài Szymon Marciniak gây sốt 1
Biểu cảm của trọng tài Szymon Marciniak gây sốt

Một người viết: “Điểm nhấn từ trọng tài chính, một hành động rất đáng yêu”. Người thứ 2 ủng hộ: “Ông ấy đã mô tả chính xác vụ việc, không có thêm sự canh cãi nào nữa”. Người thứ 3 bình luận: “Đáng yêu nhưng chính xác”.

Dù bàn thắng của Nacho không được công nhận, song cú đúp của Joselu ở các phút 88 và 90+1 vẫn giúp Real ngược dòng giành chiến thắng 2-1, kết quả này giúp Los Blancos vào chung kết với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận.

Real sẽ gặp Dortmund trong trận chung kết trên sân Wembley. Thầy trò Ancelotti vẫn đang theo đuổi cú ăn 3 ở mùa giải năm nay. Trước đó Real đã giành Siêu cúp Tây Ban Nha và vô địch La Liga trước 4 vòng đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X