Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka bị chỉ trích sau thất bại trước Bayern Munich

Thứ Năm 18/04/2024 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã chỉ trích Bukayo Saka ở tình huống mà cầu thủ này đá phạt nhanh trong trận đấu với Bayern Munich.

Arsenal vừa làm khách trên sân của Bayern Munich ở lượt về tứ kết Champions League 2023/24, trong hiệp 1 cả hai đội đều có những cơ hội nhưng không thể tận dụng. Cuối cùng bàn thắng cũng tới, và nó thuộc về Bayern Munich ở phút 63. Người lập công là Kimmich với pha băng vào đánh đầu dũng mãnh trong vòng cấm.

Arsenal tỏ ra bế tắc và cơ hội tới từ những nỗ lực cá nhân. Tuy nhiên, Odegaard hay Saka đều không tìm được bàn thắng. Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, như vậy Hùm xám vào bán kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. 

Bukayo Saka bi chi trich sau that bai truoc Bayern Munich
Bukayo Saka bị chỉ trích sau thất bại trước Bayern Munich

Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã chỉ trích Bukayo Saka ở tình huống mà cầu thủ này đá phạt nhanh trong trận đấu với Bayern Munich. Ông nói: "Arsenal đã không cho thấy khả năng của mình. Thật đáng thất vọng và cuối cùng họ đã không thể đi tiếp. 

Vì lý do nào đó, Bukayo Saka lại thực hiện một quả đá phạt nhanh dù họ có cơ hội thử tài thủ môn ở những phút cuối. Họ chơi khá bết bát và không có sự khẩn trương thực sự trong giai đoạn cuối trận. Thật đáng thất vọng".

Với thất bại trước Bayern Munich, Arsenal chỉ còn đấu trường Ngoại hạng Anh để níu kéo hy vọng giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Thầy trò Mikel Arteta sẽ làm khách trên sân của Wolves vào cuối tuần này. 

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X