Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Chelsea yêu cầu đưa Ian Maatsen trở lại ngay lập tức

Thứ Tư 17/04/2024 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Chelsea đã kêu gọi ban lãnh đạo câu lạc bộ không bán Ian Maatsen sau màn trình diễn ấn tượng trước Atletico Madrid.  

Ian Maatsen đã ghi bàn thắng đầu tiên tại Champions League khi Dortmund lọt vào bán kết với chiến thắng 4-2 ở trận lượt về trước Atletico Madrid. Hậu vệ trái này gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, anh sẽ gắn bó với đội bóng nước Đức cho đến cuối mùa giải.

Cầu thủ 22 tuổi đã chơi rất tốt kể từ khi cập bến đội bóng vùng Ruhr, và có nhiều nguồn tin cho rằng Dortmund muốn ký hợp đồng dài hạn với anh. Maatsen từng hy vọng được sử dụng thường xuyên ở mùa này dưới thời Mauricio Pochettino sau bản hợp đồng cho mượn ấn tượng tại Burnley vào mùa giải 2022/23.

Ian Maatsen da ghi ban thang dau tien tai Champions League
Ian Maatsen đã ghi bàn thắng đầu tiên tại Champions League

Cầu thủ 22 tuổi người Hà Lan đã giúp đội bóng của Vincent Kompany giành được chức vô địch giải Hạng nhất Anh, anh cũng có tên trong ĐHTB của giải đấu. Chelsea muốn bán Maatsen vào mùa Hè năm ngoái, họ chấp nhận số tiền 31.5 triệu bảng từ Burnley, nhưng Maatsen từ chối thi đấu dài hạn ở sân Turf Moor.

Việc không được thi đấu thường xuyên ở mùa giải năm nay khiến Maatsen chán nản, và rồi anh gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn. Mới nhất, người hâm mộ Chelsea đã kêu gọi ban lãnh đạo câu lạc bộ không bán Ian Maatsen sau màn trình diễn ấn tượng trước Atletico Madrid.  

Một NHM viết: “Ian Maatsen đã ghi 1 bàn thắng ở một trận đấu quan trọng. Đừng bán anh ấy @ChelseaFC”. Người thứ 2 tiếp tục: “Chelsea sắp bán Ian Maatsen cho Borussia Dortmund với giá 35 triệu bảng ư? Xin hãy dừng ý định đó lại. Chúng tôi đang cần một cầu thủ như anh ấy”.

Người thứ 3 ủng hộ: “Maatsen đang là một trong những hậu vệ cánh tiềm năng nhất châu Âu hiện tại, hãy giữ anh ấy ở lại”. Người thứ 4 bình luận: “Ian Maatsen đã không được Chelsea trao cơ hội trong mùa giải này và giờ anh ấy đang ghi bàn thắng ở trận tứ kết CL. Đó là cầu thủ tài năng, xin hãy giữ anh ấy ở lại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X