Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chiến thắng của Bayern trước Galatasaray không trọn vẹn

Thứ Năm 09/11/2023 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Galatasaray, tiền vệ Jamal Musiala đã dính phải một chấn thương ở bắp đùi trái và dự kiến phải ngồi ngoài trong vài tuần tới. 

Bayern Munich đã có một trận đấu không hề dễ dàng trên sân nhà trước Galatasaray, nhưng cuối cùng họ vẫn giành chiến thắng 2-1 với cú đúp của Harry Kane trong hiệp 2. Với 3 điểm có được, Hùm xám đã chính thức giành vé đi tiếp trước 2 lượt trận. 

Tuy nhiên, trong trận đấu với Galatasaray, tiền vệ Jamal Musiala đã dính phải một chấn thương ở bắp đùi trái và dự kiến phải ngồi ngoài trong vài tuần tới. Cụ thể, cầu  thủ người Đức bị đau, anh không thể tiếp tục thi đấu và rời sân ở phút 40. 

Jamal Musiala dinh chan thuong truoc Galatasaray

Jamal Musiala dính chấn thương trước Galatasaray

Tiền vệ người Đức đã cảm thấy đau ở bắp đùi trái sau một đường chuyền từ Harry Kane và ngay lập tức báo hiệu cho HLV Thomas Tuchel thay người. Chấn thương nhiều khả năng sẽ khiến cầu thủ 20 tuổi ngồi ngoài trong trận đấu với Heidenheim tại Bundesliga vào cuối tuần này.

Ngoài ra Musiala có thể bỏ lỡ 2 trận giao hữu của Đức với Thổ Nhĩ Kỳ và Áo vào giữa tháng 11. Hiện tại, Musiala là cầu thủ trụ cột của Hùm xám xứ Bavaria trong mùa này khi anh có được 4 bàn thắng cùng 3 kiến tạo trong 11 trận thi đấu tại Bundesliga và Champions League.

Có tin đồn cho rằng Man City và Real Madrid đã đưa Jamal Musiala vào tầm ngắm, họ chấp nhận chi 100 triệu euro cho tài năng trẻ của bóng đá Đức. Tuy nhiên, Hùm xám sẽ không dễ dàng chấp nhận bán cầu thủ được đánh giá là tương lai của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X