Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG nhắc nhở cầu thủ trước trận lượt về với Dortmund

Thứ Ba 07/05/2024 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch PSG nhắc nhở cầu thủ PSG không nên quá tự tin trước trận lượt về bán kết Champions League với Dortmund.

Chủ tịch PSG cẩn trọng trước trận đấu Dortmund

Sau thất bại tối thiểu trước Dortmund ở lượt đi bán kết Champions League, PSG quyết tâm đánh bại đối thủ trong trận lượt về trên sân nhà. CĐV PSG tỏ ra khá tự tin vào đội nhà khi cách biệt của trận lượt đi chỉ là 1 bàn.

Chủ tịch Al-Khelaifi của PSG cũng đã gửi lời động viên tới cầu thủ. Ông mong PSG sẽ tự tin bước vào trận đấu, nhưng vẫn phải giữ sự cẩn trọng và không được quá tự tin.

Chủ tịch PSG nhắc nhở cầu thủ trước trận lượt về với Dortmund 1
PSG sẵn sàng cho trận đấu Dortmund

Cụ thể, Al-Khelaifi chia sẻ với RMC Sport: "Cầu thủ PSG đang rất tập trung và tự tin bước vào trận đấu. Nhưng đây là bán kết Champions League, tự tin quá là không được. PSG vẫn chỉ là một tập thể trẻ, thậm chí trẻ nhất trong số những đội lọt vào tứ kết.

Chúng tôi không chỉ đại diện cho thủ đô Paris mà còn là đại diện của cả bước Pháp, cũng là đại diện cho toàn bộ người hâm mộ PSG trên thế giới. Người hâm mộ trên khán đài Parc des Princes trận tới sẽ là cầu thủ thứ 12 của đội.

Những gì PSG đã thể hiện trong hành trình góp mặt ở bán kết là điều đáng được ghi nhận. Nhờ đó mà CĐV có quyền hài lòng và sẽ tiếp tục cổ vũ chúng tôi ở trận tới. Cả Dortmund cũng vậy, họ có một hành trình tuyệt vời.

Thứ tạo ra khác biệt ở những trận đấu như thế này chính là những tiểu tiết. Mỗi chi tiết nhỏ đều rất quan trọng. Bất chấp kết quả thế nào, tôi vẫn tự hào khi đã xây dựng được điều gì đó cho tương lai đội."

Mats Hummels chỉ ra cách khóa chặt Kylian MbappeMats Hummels chỉ ra cách khóa chặt Kylian Mbappe
Dortmund sẽ phải phòng ngự theo số đông nếu muốn hạn chế tầm ảnh hưởng của Kylian Mbappe trong trận bán kết lượt về Champions League tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X