Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Dortmund cảnh báo Atletico trước trận lượt về

Thứ Năm 11/04/2024 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 1-2 trước Atletico Madrid, các cầu thủ Dortmund đều thể hiện quyết tâm lật ngược thế cờ ở trận đấu lượt về. 

Dortmund đã mắc 2 sai lầm giúp Atletico Madrid dễ dàng có được 2 bàn dẫn trước, nhưng 20 phút cuối trận chứng kiến những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội khách, phần thưởng cho họ là bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 81.

Ở tình huống cuối cùng của trận đấu, Julian Brandt đã bật cao đánh đầu đưa bóng dội xà ngang khung thành của Atletico. Quá đen đủi cho Dortmund ở trận đấu này, dù sao tỷ số 1-2 vẫn giúp họ nuôi hy vọng đi tiếp, bởi ở trận lượt về Dortmund được chơi trên sân nhà.

Dortmund thua 1-2 tren san cua Atletico Madrid
Dortmund thua 1-2 trên sân của Atletico Madrid

Sau trận đấu, Emre Can, đội trưởng Dortmund nói với DAZN: "Không dễ để chơi bóng ở đây vì họ phòng ngự rất tốt. Có những tình huống mà họ hoàn toàn áp đảo chúng tôi trong các cuộc đấu tay đôi. Một số cầu thủ của chúng tôi hơi lo lắng khi bắt đầu ngày hôm nay nhưng sau giờ nghỉ, chúng tôi đã thể hiện một bộ mặt khác. Cơ hội của chúng tôi là vẫn còn.

Haller, người rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 tiếp tục: “Chúng tôi đã chơi không tốt trong 70 phút đầu tiên, nhưng sau đó đã trở lại mạnh mẽ. Bàn thắng là phần thưởng xứng đáng. Dortmund đã thua 1-2 trên sân khách, nhưng trên sân nhà của chúng tôi, mọi thứ đều có thể xảy ra”.

Edin Terzic, HLV của Dortmund nói thêm: "Mọi thứ vẫn còn ở phía trước. 30 phút đầu tiên không đủ tốt. Thông thường, ở cấp độ này, mọi chuyện đã kết thúc nếu bạn mắc quá nhiều sai lầm. Nhưng chúng tôi không chấp nhận điều đó và đã thể hiện được khả năng của mình, đặc biệt trong 20 phút cuối trận. 

Chúng tôi đã phạm quá nhiều sai lầm, nhưng điều quan trọng hơn đối với tôi là phản ứng mà chúng tôi đã thể hiện. Bây giờ chúng tôi đang mong chờ những gì sẽ xảy ra trong 6 ngày tới. Chúng tôi biết mình phải làm gì trên sân nhà”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X