Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund sẵn sàng chạy 20 km ở trận lượt về với PSG

Thứ Ba 07/05/2024 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Edin Terzic cho biết cầu thủ Dortmund sẵn sàng chạy tới 20 km ở trận lượt về Champions League tới đây với PSG.

Dortmund quyết tâm đánh bại PSG

Trước thềm trận bán kết lượt về Champions League, Dortmund là đội nắm lợi thế với chiến thắng 1-0 ở lượt đi. Tuy vậy, làm khách ở Paris không phải thử thách đơn giản với đại diện nước Đức.

Sau hơn 10 năm, Dortmund đứng trước cơ hội vào chơi một trận chung kết Champions League. HLV Edin Terzic cho biết đội bóng của ông sẽ dốc hết sức lực trước PSG để giành vé vào chung kết.

Cụ thể, Edin Terzic nói: "Chúng tôi đã hành quân tới Paris ở vòng bảng và đó là trận đấu dưới kỳ vọng của Dortmund. Cả đội đã vạch ra một kế hoạch cụ thể, nhưng cầu thủ lại thực hiện chưa hiệu quả khi các vị trí thiếu đi sự quyết tâm ở nhiều thời điểm.

Dortmund sẵn sàng chạy 20 km ở trận lượt về với PSG 1
Dortmund quyết tâm cao trước trận lượt về với PSG

Ở trận đấu tới, Dortmund sẽ mang tới Paris một bộ mặt hoàn toàn khác so với ở vòng bảng. Chúng tôi sẽ thi đấu ở cường độ cao nhất, đó cũng là một phần lí do giúp Dortmund chiến thắng ở lượt đi.

Cả đội sẽ tiếp tục thể hiện quyết tâm và thi đấu ở cường độ cao nhất trong trận tới. Nếu cần thiết, Dortmund sẵn sàng chạy 20 km trước PSG. Chúng tôi sẽ phải thể hiện được sự kiên định, quyết tâm và cả niềm vui nếu muốn góp mặt ở trận đấu cuối cùng.

Sau trận lượt đi, chúng tôi còn rất nhiều điều phải làm tốt hơn. Dortmund phải làm được điều đó vì chắc chắn PSG sẽ làm tốt hơn nữa điều họ cần làm. PSG có mục tiêu, còn Dortmund có ước mơ.

Hai lần gần nhất Dortmund vào bán kết là năm 1997 và 2013. Hy vọng rằng kịch bản năm 1997 sẽ tái diễn, khi Dortmund giành chức vô địch."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X