Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Edin Terzic: "Dortmund vẫn đang mơ về chức vô địch C1"

Thứ Tư 08/05/2024 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Edin Terzic khẳng định Dortmund vẫn đang mơ mộng về chức vô địch Champions League mùa này sau khi hạ PSG để tiến vào trận chung kết.

Edin Terzic khẳng định Dortmund vẫn đang mơ về chức vô địch C1

Dortmund đã có được tấm vé vào chơi trận chung kết Champions League mùa này sau khi giành chiến thắng trước PSG ở cả hai lượt trận. Dortmund dẫn trước 1-0 từ lượt đi và tiếp tục giành được thêm một chiến thắng với tỉ số tương tự ngay tại Paris.

Edin Terzic Dortmund vẫn đang mơ về chức vô địch C1 1
Edin Terzic: Dortmund vẫn đang mơ về chức vô địch C1

May mắn đã đứng bên Dortmund khi PSG sút bóng trúng cột dọc tới 4 lần. Tổng cộng, PSG bị khung gỗ của Dortmund từ chối tới 6 lần sau 2 lượt trận. Đội bóng nước Pháp không ghi được bàn nào dù tung ra 30 cú sút.

Sau trận đấu, HLV Edin Terzic khẳng định Dortmund vẫn đang mơ về chức vô địch Champions League mùa này.

“Tự hào. Nếu tôi phải tìm một từ để diễn tả, đó là sự tự hào. Tôi rất tự hào về ban huấn luyện, các cầu thủ và câu lạc bộ. Giấc mơ vẫn chưa khép lại!

Chúng tôi đã phải chịu đựng rất nhiều, nhưng chúng tôi đã thể hiện tốt trên sân của một đội bóng mạnh mẽ trong tấn công. Họ rất nhanh nhẹn, cơ động, nhưng chúng tôi đã có hai trận giữ sạch lưới. Chúng tôi thắng cả hai trận, ở vòng bán kết, thật khó tin và thật phi thường.

Hàng phòng ngự được dẫn dắt bởi Gregot Kobel, rồi Hummels, Nico Schlotterbeck, Julian Ryerson và Ian Maatsen. Cả các cầu thủ ở phía trên họ. Đây là một màn trình diễn tập thể tốt. Nếu không thì chúng tôi không có cơ hội nào để giữ sạch lưới.

Hiệp hai chỉ đơn thuần là câu chuyện của đam mê và chúng tôi bắt buộc phải giữ sạch lưới. Chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ để ngăn cản những quả tạt và cú sút từ đối thủ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X