Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Enrique muốn ngược dòng trước Barca ngay tại Camp Nou

Thứ Ba 16/04/2024 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại 2-3 trên sân nhà ở lượt đi vòng tứ kết, PSG của HLV Luis Enrique sẽ phải đối mặt với thách thức ở trận lượt về.

Kylian Mbappe và các đồng đội đã bị Barcelona ngắt chuỗi 27 trận bất bại trên mọi đấu trường. PSG buộc phải giành chiến thắng để ít nhất kéo CLB Tây Ban Nha vào hiệp phụ, nếu muốn đi tiếp tại Champions League.

Chia sẻ trước trận lượt về, HLV Luis Enrique bày tỏ sự tự tin: “PSG chưa bao giờ lội ngược dòng để đi tiếp sau khi thua trận lượt đi, nhưng thứ Ba sẽ là lần đầu. Sau thất bại ở một trận đại chiến, những ngày sau đó diễn ra thật khó khăn. Chúng tôi cần phục hồi về mặt tinh thần, điều tốt là trong bóng đá, bạn có một trận tái đấu.

Luis Enrique
HLV Luis Enrique tự tin ngược dòng cùng PSG

Tôi nghĩ PSG xứng đáng có ít nhất một kết quả hoà ở lượt đi. Lần này chúng tôi phải chơi tốt hơn và sẽ không nương tay với Barcelona. Chúng tôi tin rằng mình sẽ lật ngược tình thế. PSG sẽ gây áp lực cao và buộc Barca phải chơi bóng dài, ter Stegen đã lập kỷ lục về số đường chuyền dài trong trận lượt đi với 24 lần. Trận đấu tới đây sẽ diễn ra tương tự”.

Khi được hỏi về DNA của Barcelona – phát biểu trước trận lượt đi, Enrique trả lời: “Tôi giữ nguyên quan điểm của mình. Một thất bại hay một mùa giải sẽ không thay đổi suy nghĩ về điều đó. Với Xavi, tôi đã nói rằng tôi không biết anh ấy trên cương vị HLV, nhưng chắc chắn anh ấy là một HLV hàng đầu”.

Ở trận đấu này, PSG sẽ chào đón sự trở lại của Achraf Hakimi sau khi hết án treo giò. Đội giành chiến thắng trong cặp PSG vs Barcelona sẽ chạm trán Atletico/Dortmund ở vòng bán kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X