Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand chỉ trích sự ngây thơ của Arsenal trước Bayern Munich

Thứ Tư 10/04/2024 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand chỉ trích sự ngây thơ của Arsenal sau khi đánh rơi lợi thế dẫn trước ở trận gặp Bayern Munich.

Ferdinand chỉ trích sự ngây thơ của Arsenal trước Bayern Munich

Bukayo Saka mở tỉ số cho Arsenal từ sớm. Nhưng Serge Gnabry và Harry Kane đã lập công ngay trong hiệp một để giúp Bayern lội ngược dòng chóng vánh.

Arsenal
Ferdinand chỉ trích sự ngây thơ của Arsenal trước Bayern Munich

Kane ghi được bàn thắng từ chấm penalty sau khi William Saliba đốn ngã Leroy Sane trong vòng cấm. Và cựu cầu thủ Rio Ferdinand đã chỉ trích hàng thủ Arsenal vì để cho Sane xâm nhập vòng cấm quá dễ dàng.

“Ở thời điểm đó, Arsenal bị phá vỡ vụn. Kiwior đáng lẽ phải thắng pha tranh chấp 1-1 của mình. Và khi Sane vượt qua Kiwior thì mọi chuyện trở nên khó khăn. Bộ tứ vệ của Arsenal đã chơi quá ngây thơ trong tình huống này khi để Sane chạy thẳng vào giữa”.

Cựu cầu thủ Arsenal là Martin Keown cũng bực tức về những khoảng trống được phơi ra cho Sane. Ông cũng chỉ trích Jakub Kiwior trước khi hậu vệ trẻ của Arsenal bị rút ra khỏi sân ở giờ nghỉ.

“Hãy nhìn vào pha phản công của Bayern. Đáng lẽ họ không được phép xâm nhập vào khu vực trung lộ của Arsenal. Đúng là Kiwior đã mắc lỗi. Cậu ấy chơi run rẩy ở hành lang trái. David Raya cũng hơi hoảng loạn một chút, hơi vội vàng một chút và ở tình huống cản penalty thì cậu ấy đổ người hơi sớm”.

Arsenal đã có cơ hội rất tốt để đánh bại một Bayern rệu rã vì phong độ thất vọng và không có được sự cổ vũ của các khán giả trên sân khách. Bỏ lỡ cơ hội này, Arsenal có thể sẽ phải tiếc nuối khi phải làm khách tại Allianz Arena ở trận lượt về.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X