Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Garnacho, Coman kéo cầu thủ MU và Bayern vào cuộc ẩu đả

Thứ Tư 13/12/2023 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Căng thẳng xảy ra ngay ở phút 24 trận MU vs Bayern Munich, theo đó Garnacho và Coman đã kéo cầu thủ hai đội vào cuộc ẩu đả. 

Alejandro Garnacho đang cố gắng vượt qua Kingsley Coman của Bayern Munich ở phút 24, cầu thủ người Argentina tác động khiến đối phương va vào biển quảng cáo. Coman cảm thấy khá đau và tức giận lao về phía cầu thủ trẻ của đội chủ nhà.

Garnacho, Coman kéo cầu thủ MU và Bayern vào cuộc ẩu đả 1
 
Garnacho, Coman kéo cầu thủ MU và Bayern vào cuộc ẩu đả 2
Garnacho kéo Coman ngã vào biển quảng cáo

 

Các đồng đội của ngôi sao người Pháp chạy đến để đối đầu với Garnacho, trong khi các cầu thủ của MU cũng ngay lập tức có mặt để bảo vệ đồng đội. Cầu thủ hai đội đã lao vào nhau, trước khi được trọng tài chính can thiệp.

Đã không có chiếc thẻ nào được rút ra ở tình huống này. May mắn thay, Coman đã không gặp vấn đề nghiêm trọng và tiếp tục thi đấu. Trên mạng xã hội, không ít những bình luận chỉ trích hành động của cầu thủ người Argentina.

Garnacho Coman keo cau thu MU va Bayern vao cuoc au da
 
Garnacho, Coman kéo cầu thủ MU và Bayern vào cuộc ẩu đả 3
Garnacho Coman kéo cầu thủ MU và Bayern vào cuộc ẩu đả

Ở trận đấu với Bayern Munich, Garnacho đá chính nhưng không thể hiện được nhiều. MU chỉ dứt điểm trúng đích 1 lần và không thể ghi được bàn thắng, trong khi đó Coman đã ghi tên mình lên bảng tỷ số ở phút 70, đây lại là bàn thắng duy nhất của trận đấu, mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội khách.

Kết quả này không có nhiều ý nghĩa với Bayern Munich, bởi họ đã chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng A kể từ sau lượt trận thứ 4. Còn với MU, trắng tay trên sân nhà cộng thêm việc Copenhagen đánh bại Galatasaray 1-0, Quỷ đỏ kết thúc vòng bảng ở vị trí bét bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X