Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville đưa ra dự đoán trận Arsenal vs Bayern Munich

Thứ Ba 09/04/2024 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nhận định trận Arsenal vs Bayern Munich, ông cho rằng Pháo thủ sẽ là bài kiểm tra thực sự cho sức mạnh và tham vọng của Pháo thủ.

Đội bóng phía bắc London đang đứng đầu bảng Premier League, họ có cùng số điểm với Liverpool nhưng xếp trên nhờ hiệu số tốt hơn. Sau chiến thắng toàn diện 3-0 trước Brighton, đội bóng thành London sẽ tiếp Bayern tại Emirates ở lượt đi tứ kết Champions League 2023/24. 

Đội bóng xứ Bavaria đang kém Bayer Leverkusen 16 điểm ở Bundesliga, họ đã thua các trận đối đầu trước Dortmund và Heidenheim gần nhất, đội khách cũng sẽ không có cổ động viên tại Emirates do lệnh cấm từ UEFA. 

Gary Neville dua ra du doan tran Arsenal vs Bayern Munich
Gary Neville đưa ra dự đoán trận Arsenal vs Bayern Munich

Mặc dù Arsenal có phong độ tốt, nhưng cựu hậu vệ MU, Gary Neville cảm thấy kinh nghiệm và sức mạnh đáng kể tại Champions League của Bayern không hề bị coi nhẹ. Ông nói: “Tôi hy vọng Arsenal đánh bại Bayern Munich, tất nhiên là vậy, nhưng tôi thực sự nghĩ Arsenal sẽ gặp khó khăn trước Bayern Munich.

Tôi biết Bayern Munich vào thời điểm này đang trải qua khoảng thời gian khó khăn ở Bundesliga, nhưng tôi chỉ cảm thấy Arsenal sẽ phải đối mặt với kinh nghiệm, sự lỳ lợm và bản lĩnh bên phía đối thủ. Bayern sẽ là bài kiểm tra thực sự cho sức mạnh và tham vọng của thầy trò Mikel Arteta”.

Gary Neville cũng hết lời khen ngợi màn trình diễn của Arsenal trước Brighton, ông nói tiếp: “Đây là một trong những trận hay nhất của Arsenal ở mùa giải năm nay. Họ đã tận dụng tối đa những cơ hội, họ cũng chơi phòng thủ thực sự chắc chắn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X