Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Gianluigi Donnarumma bị chê bai thậm tệ sau trận thua của PSG

Thứ Năm 11/04/2024 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianluigi Donnarumma đã bị chỉ trích thậm tệ sau màn trình diễn kém cỏi khiến PSG phải nhận thất bại trước Barca ở lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Gianluigi Donnarumma bị chê bai thậm tệ sau trận thua của PSG

PSG đã bị Barca đánh bại với tỉ số 3-2 trên sân nhà trong một cuộc rượt đuổi tỉ số cân não. Thủ môn Gianluigi Donnarumma là người mắc lỗi trong cả 3 bàn thua của đội chủ nhà.

Donnarumma
Gianluigi Donnarumma bị chê bai thậm tệ sau trận thua của PSG

Đầu tiên, Donnarumma không thể xử lý được quả tạt của Lamine Yamal và chỉ có thể đẩy nó đến chỗ của Raphinha. Sau đó, Donnarumma làm mất bóng trong pha triển khai từ tuyến dưới trước khi Raphinha gỡ hòa 2-2 cho Barca. Thủ thành người Italia cũng đứng chôn chân khi Sergi Roberto tạt bóng cho Andreas Christensen đánh đầu ghi bàn.

Trên mạng xã hội, các cổ động viên của PSG ca thán không ngớt về màn trình diễn kém cỏi của Donnarumma. Có người nhận định rằng Donnarumma là thủ môn tệ nhất trong lịch sử, đặc biệt là khi ánh đèn Champions League được bật lên. Một cổ động viên viết: “Donnarumma là một trong những thủ môn xuất sắc nhất vào đầu những năm 2010. Nhưng bây giờ thì cậu ta chỉ gây cản trở thôi”.

Với những sai lầm của mình, Gianluigi Donnarumma đã bị chấm điểm thấp nhất trận. Thống kê chính xác thì Donnarumma mắc 1 lỗi dẫn đến bàn thua và 1 lỗi dẫn đến cú sút ở trận này. Thủ thành người Italia có 3 pha cứu thua nhưng nhìn chung đã thể hiện kém ở những tình huống then chốt.

PSG vẫn còn 90 phút tại Barcelona để hy vọng lội ngược dòng. PSG sẽ đi tiếp nếu giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn trở lên. Dù vậy, chỉ cần chiến thắng là họ có thể đưa trận đấu vào hiệp phụ và loạt luân lưu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X