Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Gianluigi Donnarumma là lý do khiến PSG thua Barca

Thứ Năm 11/04/2024 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand cho rằng những sai lầm của thủ môn Gianluigi Donnarumma là một trong những lý do khiến PSG thua Barca.

PSG tiếp Barca trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Champions League 2023/24. Raphinha đưa Barca dẫn trước trong hiệp một trước khi đội chủ nhà lội ngược dòng dẫn lại 2-1 chỉ 6 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu. Ousmane Dembele ghi bàn gỡ và Vitinha là những người ghi tên mình lên bảng tỷ số. 

Rio Ferdinand chi trich thu mon Gianluigi Donnarumma
Rio Ferdinand chỉ trích thủ môn Gianluigi Donnarumma

Tuy nhiên, Barca đã gỡ hòa 2-2 nhờ pha lập công của Raphinha, sau đó Christensen đánh đầu ấn định chiến thắng 3-2 cho đội khách từ một quả phạt góc. Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand cho rằng thủ môn Gianluigi Donnarumma của PSG đã mắc sai lầm ở bàn thua thứ 3 của đội chủ nhà. Anh nói:

“Tôi nghĩ thủ môn của PSG đã có một trận đấu tệ hại, Donnarumma đã mắc nhiều sai lầm. Cậu ấy không thể xử lý được quả tạt của Lamine Yamal và chỉ có thể đẩy nó đến chỗ của Raphinha. Sau đó, Donnarumma làm mất bóng trong pha triển khai từ tuyến dưới trước khi Raphinha gỡ hòa 2-2 cho Barca. 

Bàn thua thứ 3 của PSG khiến Donnarumma thực sự đáng trách. Với chiều cao và đôi tay của mình, anh ấy phải làm chủ vòng cấm, anh ấy phải đưa ra phản ứng trước khi bóng đến vị trí của Andreas Christensen. Ở một trận đấu đỉnh cao như thế này, tôi nghĩ những sai lầm của Donnarumma đã khiến PSG phải trả giá”.

Trên mạng xã hội, Donnarumma cũng bị NHM chỉ trích dữ dội. Với trận thua này, đội bóng nước Pháp gặp bất lợi trước trận lượt về trên đất Tây Ban Nha. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X