Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane bất ngờ vì bị phạt thẻ vàng ở pha cùi chỏ Gabriel

Thứ Tư 10/04/2024 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi bị phạt thẻ vàng vì cùi chỏ Gabriel. Kane cũng bất ngờ vì trọng tài bỏ qua pha chơi bóng bằng tay của Gabriel trong vòng cấm.

Harry Kane bất ngờ vì bị phạt thẻ vàng ở pha cùi chỏ Gabriel

Trong trận hòa 2-2 kịch tính giữa Arsenal với Bayern tại Emirates, có vài điểm nhấn đáng chú ý ngoài những bàn thắng. Một trong số đó là pha cùi chỏ bất cẩn của Kane với Gabriel dẫn tới việc cầu thủ này dính thẻ vàng. Ngoài ra, Gabriel có một pha chơi bóng bằng tay kỳ lạ trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho Bayern hưởng penalty. Harry Kane thừa nhận anh cảm thấy cả hai quyết định này đều kỳ lạ.

Harry Kane
Harry Kane bất ngờ vì bị phạt thẻ vàng ở pha cùi chỏ Gabriel

Nói về tấm thẻ vàng của mình, Kane cho biết: “Thật kỳ lạ. Tôi không chắc lắm. Đó là tình huống 50/50. Trọng tài thổi phạm lỗi và tôi bất ngờ khi mình phải nhận thẻ vàng. Nhưng đó là chuyện đã xảy ra. Đôi khi các quyết định chống lại bạn”.

Kane cũng nói về tình huống Gabriel chơi bóng bằng tay nhưng không bị phạt: “Đó là một quả penalty rõ ràng. Tôi không hiểu tại sao trọng tài không thổi phạt. Đó là một tình huống kỳ lạ. Trọng tài thổi còi, thủ môn chuyền bóng, hậu vệ nhặt nó lên, như trẻ con vậy, nhưng đó không phải vấn đề của chúng tôi. Luật là luật và có lẽ họ đáng được hưởng một quả penalty và chúng tôi cũng vậy. Tỉ số là 2-2 và mọi thứ cân bằng cho tuần tới”.

Bayern và Arsenal sẽ gặp gỡ nhau ở trận lượt về tại sân Allianz Arena sau đây 1 tuần. Kane sẽ hướng tới mục tiêu gieo thêm nỗi sầu cho Arsenal, khi đã ghi được 15 bàn vào lưới đối thủ này trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X