Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane bị chê bai vì chơi tậm tịt ở các trận đấu lớn

Thứ Ba 30/04/2024 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã bị chỉ trích vì chơi tậm tịt ở các trận đấu lớn trước thềm màn đối đầu Real Madrid ở bán kết Champions League.

Harry Kane bị chê bai vì chơi tậm tịt ở các trận đấu lớn

Harry Kane đã tỏa sáng trong mùa giải ra mắt Bayern Munich. Tiền đạo người Anh đã ghi được 42 bàn sau 42 lần ra sân. Tuy nhiên, Bayern đã bị loại ở mọi đấu trường và Champions League bây giờ là cơ hội duy nhất để “Hùm xám” đăng quang vô địch ở mùa giải 2023/24.

Harry Kane
Harry Kane bị chê bai vì chơi tậm tịt ở các trận đấu lớn

Huyền thoại Holger Badstuber cho rằng Bayern cần Kane tỏa sáng ở những trận đấu có ý nghĩa nhất.

“Đúng là có áp lực, nhưng các tiền đạo vĩ đại luôn thể hiện tốt ở những trận đấu như thế này. Khi bạn muốn vô địch Champions League như Bayern, bạn cần một cầu thủ như Kane tỏa sáng và ghi bàn ở cả hai trận bán kết. Đó là lý do tôi nghĩ Kane bây giờ rất quan trọng. Có rất nhiều áp lực trên vai và tôi nghĩ cậu ấy có thể đối phó được.

Tôi nghĩ ảnh hưởng của Kane rất ấn tượng, đặc biệt là trong giai đoạn đầu mùa giải. Cậu ấy hòa nhập nhanh chóng với đội và cũng hòa nhập với văn hóa Đức. Điều đó không dễ như tưởng tượng. Nhưng ở giai đoạn hai của mùa giải, nhất là ở các trận đấu lớn với Borussia Dortmund và Bayer Leverkusen, ảnh hưởng của cậu ấy không còn lớn như trước”.

Badstuber cũng dành những lời khen cho Jude Bellingham, một mối đe dọa với Bayern ở trận đấu tới.

“Cậu ấy thích nghi rất nhanh với văn hóa ở Tây Ban Nha, đặc biệt là ở môi trường tại Real Madrid. Bellingham tập trung và chúng ta biết tiềm năng của cậu ấy. Bellingham rất mạnh mẽ và IQ bóng đá của cậu ấy rất cao. Bellingham được trao sự tự do ở Real Madrid, có thể đá ở bất kỳ đâu trên sân. Ở giai đoạn đầu mùa giải, cậu ấy gần như ghi bàn trong mọi trận đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X