Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane chỉ ra 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch C1 mùa này

Thứ Năm 21/09/2023 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane cho rằng Man City, Real Madrid và Bayern Munich là 3 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa này.

Harry Kane bắt đầu chiến dịch Champions League của mình với Bayern Munich trước MU, được chơi tại Allianz Arena đội chủ nhà dẫn trước 2-0 sau 45 phút. Tuy nhiên, một loạt những sai lầm nơi hàng thủ khiến Bayern để MU chọc thủng lưới tới 3 lần trong hiệp 2, rất may là họ cũng ghi thêm 2 bàn để giành chiến thắng 4-3 chung cuộc.

Harry Kane chi ra 3 ung vien hang dau cho chuc vo dich C1 mua nay

Harry Kane chỉ ra 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch C1 mùa này

Như vậy là Bayern tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở mùa giải năm nay, trước đó họ thắng 3 và hòa 1 ở Bundesliga. Khi được hỏi có thấy ứng cử viên nổi bật nào có thể giành chức vô địch Champions League mùa này hay không, Harry Kane của Bayern Munich cho biết:

“Tất nhiên, bạn luôn phải nhắc đến Man City, bởi họ đang là ĐKVĐ. Họ có một đội hình tốt và được dẫn dắt bởi một HLV tài năng và giàu kinh nghiệm. Sau đó là Real Madrid với lịch sử tuyệt vời của họ và tôi nghĩ Bayern cũng nằm trong số những ứng cử viên được yêu thích cho chức vô địch”.

“Tất nhiên, Champions League là một giải đấu rất khó khăn với những trận đấu không thể đoán trước kết quả, ở đây có những đội bóng mạnh và bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra. Mục tiêu của chúng tôi là kiểm soát những gì chúng tôi có thể kiểm soát và cho thấy phiên bản tốt nhất của mình.”

Harry Kane ghi 1 bàn trên chấm 11m trong chiến thắng trước MU, trước đó anh cũng có 4 bàn sau 4 lần ra sân ở Bundesliga. Cầu thủ người Anh đang hòa nhập rất tốt cùng đội bóng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X