Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane nói gì khi đối đầu Real Madrid ở Champions League?

Thứ Năm 18/04/2024 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẽ chờ Bayern Munich ở bán kết Champions League và Harry Kane đã đưa ra nhận xét của mình về đối thủ sắp tới.

Harry Kane nhận xét về Real Madrid

Bayern Munich vượt qua Arsenal trên sân nhà và giành vé dự bán kết Champions League. Đội bóng của HLV Thomas Tuchel vẫn còn cơ hội lên ngôi mùa này và Harry Kane tiếp tục tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp.

Đối thủ sắp tới của Bayern là Real Madrid, đội đã vượt qua Man City để góp mặt ở vòng đấu cho bốn đội mạnh nhất. Trước trận đấu với Real, Harry Kane đã đưa ra những nhận xét về đối thủ sắp tới của đội nhà.

Harry Kane nói gì khi đối đầu Real Madrid ở Champions League 1
Harry Kane và đồng đội lọt vào bán kết Champions League

Kane chia sẻ trên sóng Sky Sports: "Real Madrid là đội bóng rất mạnh với lịch sử hào hùng. Họ là đội bóng có tên tuổi ở Champions League. Lẽ đó, trận bán kết tới sẽ là thử thách lớn với chúng tôi.

Nhưng đó mới là tính chất của vòng bán kết Champions League. Tại đây, những đội bóng lớn nhất, mạnh nhất sẽ đối đầu nhau. Chúng tôi đang tận hưởng chiến thắng ở tứ kết và chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu với Real."

HLV Thomas Tuchel cũng đưa ra nhận xét về đối thủ Real Madrid: "Tôi không nghĩ Bayern được đánh giá là ứng viên vô địch của giải đấu năm nay. Còn về Real Madrid, chúng ta không phải hoài nghi quá nhiều về năng lực của họ nữa.

Đối đầu Real Madrid có lẽ là thử thách lớn nhất mà một đội bóng có thể trải qua. Chúng tôi sẽ đá trận bán kết Champions League với đội bóng mạnh nhất thế giới.

Nhưng Bayern luôn tìm kiếm những thử thách. Đến cả Real cũng phải trải qua thử thách và giành chiến thắng trên sân của Man City."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X