Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane trở thành người gieo ác mộng số 1 cho Arsenal

Thứ Tư 10/04/2024 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng vừa ghi được cho Bayern, Harry Kane đã xác lập một kỷ lục ghi bàn vào lưới Arsenal tại sân Emirates.

Harry Kane trở thành người gieo ác mộng số 1 cho Arsenal

Harry Kane đã ghi được bàn thắng vào lưới Arsenal từ chấm penalty ở phút 32 sau khi Leroy Sane bị đốn ngã trong vòng cấm. Đây là bàn thắng thứ 6 mà Kane ghi được tại sân Emirates, giúp anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất khi đến làm khách tại sân đấu này. Kane đã vượt qua thành tích của Jamie Vardy và Diego Costa, những người đều có được 5 bàn khi hành quân đến sân Emirates.

Harry Kane
Harry Kane trở thành người gieo ác mộng số 1 cho Arsenal

Tính trên mọi đấu trường, Harry Kane đã ghi 15 bàn vào lưới Arsenal trong 20 lần ra sân kể từ năm 2015. 14 bàn thắng trước đó được Kane ghi cho Tottenham, kình địch không đội trời chung của Arsenal.

Bàn thắng của Kane giúp Bayern vươn lên dẫn 2-1 trước Arsenal ngay tại Emirates trong khuôn khổ trận tứ kết lượt đi Champions League. Tuy vậy, đội bóng nước Đức không thể giữ được lợi thế này. Leandro Trossard đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 76 và khiến cho cặp đấu này vẫn còn nguyên sự khó lường.

Bayern sẽ có lợi thế được chơi trên sân nhà ở trận lượt về. Đây hứa hẹn sẽ là một trận chiến khó khăn dành cho Arsenal bởi sân Allianz Arena chắc chắn sẽ mang đến một bầu không khí đáng sợ cho các đội đến làm khách.

Trong 2 lần gần nhất làm khách tới sân Allianz Arena, Arsenal đều phải hứng chịu thất bại với cùng tỉ số 5-1. Tuy rằng sức mạnh của Bayern ở thời điểm hiện tại đã suy yếu nhưng việc đánh bại Arsenal hoàn toàn khả thi khi toàn đội có được sự quyết tâm cao độ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X