Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Man City khẳng định không run sợ trước Real Madrid

Thứ Ba 16/04/2024 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Real Madrid được coi là "vua" của Champions League nhưng Josko Gvardiol cho biết Man City không lo sợ vì điều này.

Josko Gvardiol nhận xét về Real Madrid

Man City chuẩn bị bước vào trận tứ kết lượt về với Real Madrid sau khi hòa đối thủ 3-3 trên sân Bernabeu. Cả hai đội đã có những bước chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng cho trận đấu tại Etihad.

Ở trận lượt đi, hậu vệ Josko Gvardiol thi đấu ấn tượng và ghi được 1 bàn thắng. Không được HLV Pep Guardiola sử dụng thường xuyên nhưng cầu thủ người Croatia vẫn có màn trình diễn xuất sắc trước đội bóng mạnh như Real Madrid ngay trên sân khách.

Chia sẻ với The Sun trước trận lượt về, Gvardiol nói: "Chúng tôi sẽ đối đầu Real Madrid, đội được gọi là vua của giải đấu này. Nhưng tôi khẳng định Man City không hề lo sợ vào lúc này.

Hậu vệ Man City khẳng định không run sợ trước Real Madrid 1
Josko Gvardiol ghi bàn vào lưới Real Madrid ở lượt đi

Nếu đã sợ thì tốt nhất là nên ở nhà và xem TV. Còn Man City muốn vô địch Champions League. Để có thể hoàn thành mục tiêu này, chúng tôi sẽ phải đánh bại được Real Madrid."

Gvardiol cũng có những lời ngợi khen tới đồng hương Luka Modric bên phía Real Madrid. Hậu vệ Man City chia sẻ: "Có lẽ tôi không cần phải nói quá nhiều về năng lực của Luka Modric. Tất cả đều biết anh ấy đá như thế nào.

Nhưng hơn cả một cầu thủ giỏi, Luka còn là một người đàn ông tốt, một thủ lĩnh đích thực trên sân. Kết thúc mùa giải năm nay, anh ấy sẽ chơi kỳ Euro cuối cùng của mình, cũng là giải đấu cuối trong màu áo Croatia.

Tôi rất hạnh phúc khi được chơi cùng Luka (trong màu áo ĐTQG). Tôi nghĩ rằng sắp tới mình sẽ phải tận hưởng quãng thời gian cuối cùng làm đồng đội của anh ấy tại ĐT Croatia. Nhưng cảm giác đối đầu đồng đội ở ĐTQG trong màu áo CLB cũng rất thú vị."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X