Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ PSG cảnh báo Dortmund trước trận lượt về

Thứ Năm 02/05/2024 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Nuno Mendes tuyên bố thất bại trước Dortmund trên đất Đức sẽ khiến PSG chơi thực sự quyết tâm trên sân nhà ở trận lượt về.

PSG kiểm soát bóng 58%, dứt điểm không hề thua kém Dortmund trong trận lượt đi bán kết Champions League mùa này. Thứ mà đội khách thua kém đội chủ nhà là bàn thắng. Trong khi PSG bỏ lỡ quá nhiều cơ hội thì Dortmund lại tận dụng tốt để ghi 1 bàn.

Phút 36, Schlotterbeck phất bóng dài từ phần sân nhà qua đầu hàng thủ PSG và trung phong Fullkrug suýt việt vị băng xuống hãm bóng một nhịp rồi dứt điểm chân trái đủ khó để hạ gục Donnarumma. Bàn thắng duy nhất của tiền đạo sinh năm 1993 giúp Dortmund chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về trên đất Pháp.

Hau ve Nuno Mendes canh bao Dortmund truoc tran luot ve
Hậu vệ Nuno Mendes cảnh báo Dortmund trước trận lượt về

Phát biểu sau trận đấu, hậu vệ Nuno Mendes tuyên bố thất bại trước Dortmund trên đất Đức sẽ khiến PSG chơi thực sự quyết tâm trên sân nhà ở trận lượt về. Anh nói:

“Chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Họ chơi trên sân nhà với sự ủng hộ của khán giả. Chúng tôi đã cố gắng hết sức để giành chiến thắng nhưng không thành công. Thực sự thì chúng tôi đã có những cơ hội để giành ít nhất một trận hòa, nhưng lại không thể tận dụng. 

Vẫn còn 90 phút ở trận lượt về, chúng tôi sẽ được chơi trên sân nhà, dưới sự cổ vũ của NHM đội nhà. Chúng tôi sẽ tập trung vào trận tiếp theo và cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Đó là cơ hội cuối cùng để chúng tôi làm được những điều lớn lao ở mùa giải năm nay, toàn đội hiểu được điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X