Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel gọi Arsenal là đội mạnh nhất Premier League

Thứ Tư 17/04/2024 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận tứ kết lượt về Champions League với Arsenal, HLV Thomas Tuchel đánh giá cao đối thủ và gọi đây là đội hàng đầu Premier League.

HLV Thomas Tuchel chia sẻ trước trận gặp Arsenal

Bayern Munich chuẩn bị đối đầu Arsenal ở tứ kết lượt về Champions League và cả hai đội đặt quyết tâm cao ở cuộc so tài này. Trước thềm trận lượt về, HLV Thomas Tuchel đánh giá cao Arsenal và gọi đội bóng của Mikel Arteta là đội mạnh nhất Premier League.

Thuyền trưởng Bayern chia sẻ: "Bayern muốn giành suất dự Champions League thứ 5 cho Bundesliga. Chúng tôi có cơ hội lớn để giành vé đi tiếp, dù tôi biết mọi thứ sẽ rất khó khăn.

Premier League là giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới và chúng tôi sẽ đối đầu đội mạnh nhất của nước Anh. Bayern sẽ phải chứng minh bản thân và mang về tấm vé vào bán kết. Đây không phải trận chiến giữa Bundesliga với Premier League, chỉ là màn so tài giữa Bayern vs Arsenal mà thôi.

HLV Thomas Tuchel gọi Arsenal là đội mạnh nhất Premier League 1
Thomas Tuchel đánh giá cao Arsenal

Bayern sẽ làm mọi thứ có thể để giành chiến thắng. Hiện cơ hội vẫn chia đều cho cả hai bên và Bayern khát khao vào bán kết sau thời gian dài vắng bóng. Tôi biết, cả đội đá kém ở giải quốc nội, nhưng chúng tôi sẽ không cần lấy đó làm động lực để thi đấu tốt vào ngày mai.

Đúng là Bayern lợi thế hơn đôi chút về mặt kinh nghiệm khi thi đấu ở sân chơi này. Nhưng để biến đó thành lợi thế rõ ràng thì Bayern cần thi đấu ở phong độ cao nhất. Bayern cần phải chuẩn bị mọi thứ thật kỹ càng và chỉ cần yếu tố kinh nghiệm tạo ra 5% lợi thế thôi là tôi đã rất vui rồi."

HLV Tuchel cũng chia sẻ về tình hình lực lượng của Bayern, trong đó có trường hợp của Matthijs de Ligt: "Matthijs chưa bao giờ là lựa chọn thứ tư của Bayern. Tất cả chỉ là vấn đề liên quan tới thời gian.

Bayern luôn tự tin vào vị trí của De Ligt. Tương tự, đó là trường hợp của Kim Min-jae hay Dayot Upamecano. Còn ngày mai, tôi muốn chứng kiến De Ligt ở phong độ cao nhất của mình."

Kane thừa nhận Bayern sẽ mất tất nếu thua ArsenalKane thừa nhận Bayern sẽ mất tất nếu thua Arsenal
Chia sẻ trước trận tứ kết lượt về Champions League, tiền đạo Harry Kane bày tỏ động lực để vô địch giải đấu này.
Bukayo Saka và Martin Odegaard có thể vắng mặt trước Bayern Munich Bukayo Saka và Martin Odegaard có thể vắng mặt trước Bayern Munich 
Mikel Arteta hy vọng rằng Bukayo Saka và Martin Odegaard sẽ có thể đối đầu với Bayern, nhưng không thể xác nhận liệu họ có chắc chắn sẽ thi đấu hay không.
HLV Arsene Wenger đưa ra dự đoán trận Bayern vs ArsenalHLV Arsene Wenger đưa ra dự đoán trận Bayern vs Arsenal
HLV Arsene Wenger nhận định về trận Bayern vs Arsenal, ông ủng hộ đội bóng cũ vượt qua Hùm xám để vào chơi ở vòng bán kết. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X