Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

 HLV Tuchel báo tin kém vui tới người hâm mộ Bayern trước trận gặp Real

Thứ Hai 29/04/2024 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trước trận gặp Real Madrid ở vòng bán kết Champions League, HLV Tuchel đã thông báo một tin kém vui tới người hâm mộ Bayern Munich.
HLV Tuchel báo tin kém vui tới người hâm mộ Bayern trước trận gặp Real 1
Matthijs de Ligt có thể không kịp bình phục để thi đấu cho Bayern.

Cụ thể ở cuộc trao đổi với giới truyền thông trước màn so tài với Real Madrid, HLV Tuchel đã tỏ ra không chắc chắn về khả năng ra sân của bộ đôi De Ligt và Laimer, sau khi cả hai đã gặp phải những chấn thương ở trận Bayern Munich thắng Frankfurt tại Bundesliga cuối tuần qua. 

Nhà cầm quân người Đức tâm sự: “Hiện tại tôi không thể nói chắc chắn 100%. Họ vẫn đang trải qua những bài kiểm tra cuối cùng. Tôi nghĩ mọi thứ với Laimer có vẻ tốt hơn so với De Ligt và Upa. Chúng tôi phải đợi thêm vài giờ nữa để đưa ra quyết định cuối cùng".

Trong bối cảnh khả năng ra sân của Laimer, De Ligt và Upamecano bỏ ngỏ thì nhiều khả năng ông Tuchel sẽ phải bố trí Kim và Dier đá cặp ở trung tâm hàng thủ trước Real Madrid. Và đây có thể sẽ là một vị trí yếu trong đội hình thi đấu của Bayern.

Màn so tài giữa Bayern Munich và Real Madrid ở trận bán kết lượt đi Champions League mùa này sẽ diễn ra vào 02h00 ngày 1/5 trên sân Allianz Arena. Với điểm tựa sân nhà, điều này hứa hẹn sẽ giúp ‘Hùm xám’ có thể hướng tới trận gặp Real với sự tự tin cao nhất.

Đánh giá thêm về đối thủ, HLV Tuchel nhận định: "CLB Real Madrid chắc chắn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa này. Họ luôn mang tâm thế của 1 nhà vô địch. Real luôn thi đấu tỉnh táo và hướng tới chiến thắng. Họ sống chung với những khoảnh khắc khó khăn. Chắc chắn chúng tôi sẽ có 180 phút khó khăn, nhưng chúng tôi đã chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu với họ".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X