Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi "đọc bài" PSG trước trận lượt về với Barca

Thứ Ba 16/04/2024 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận tứ kết lượt về Champions League với PSG, HLV Xavi đã tiết lộ chiến thuật Barca sẽ sử dụng để giành chiến thắng.

HLV Xavi lên tiếng trước trận gặp PSG

Barca chuẩn bị đối đầu PSG ở lượt về tứ kết Champions League với lợi thế mong manh sau trận lượt đi. HLV Xavi tỏ rõ sự thận trọng trước màn tái đấu PSG, đồng thời tiết lộ cách ông sẽ sử dụng ở trận đấu tới.

Xavi chia sẻ: "Điều quan trọng nhất là cả đội phải thật sự gắn kết với nhau. Chúng tôi sẽ nỗ lực bằng tất cả năng lực của mình. Suất dự bán kết sẽ là thành công vang dội với đội bóng cũng như thành viên của Barca mùa này.

Trận đấu với PSG chắc chắn sẽ không dễ dàng. Họ biết cách để khiến chúng tôi phải gặp khó, tôi có thể chắc chắn về điều này. Nhiều khả năng PSG sẽ sử dụng đấu pháp như ở lượt đi, bố trí bắt người 1-1 với mọi vị trí của chúng tôi.

HLV Xavi đọc bài PSG trước trận lượt về với Barca 1
Barca nắm lợi thế ở trận lượt về với PSG

Lẽ đó, chúng tôi sẽ phải đối đầu với một hàng thủ dâng cao và phải thể hiện những gì tốt nhất. Barca chuẩn bị chạm trán một trong những đội hàng đầu thế giới, được dẫn dắt bởi một trong những HLV xuất sắc nhất.

Trận lượt về giữa hai đội là trận đấu rất cân bằng. Cầu thủ Barca đang chuẩn bị tốt, đầy hứng khởi và cơ hội dành cho Barca là rất rộng mở. Về phía Luis Enrique, tôi chưa thấy trận đấu nào mà ông ấy không yêu cầu học trò của mình tấn công.

Luis, cũng như PSG có nhiều lựa chọn và không ai có thể biết ông ấy sẽ xoay tua như thế nào trận tới. Họ có thể thay đổi giữa trận, như ở lượt đi hoặc đưa ra lựa chọn khác ngay từ đầu. Lẽ đó, Barca cần có một đấu pháp rõ ràng, bất kể họ có sử dụng người ra sao."

HLV người Tây Ban Nha cũng từ chối nói về àn ăn mừng của Dembele sau bàn thắng vào lưới Barca. Xavi cho biết mình thấy tiếc khi Dembele phải rời đội bóng nhưng ông khẳng định hai bên không có vấn đề cá nhân nào.

Achraf Hakimi lên tiếng cảnh báo BarcaAchraf Hakimi lên tiếng cảnh báo Barca
Phát biểu trước trận lượt về vòng tứ kết Champions League 2023/24, hậu vệ Achraf Hakimi tuyên bố PSG sẽ làm mọi cách để hy vọng đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X