Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi khen ngợi 2 cầu thủ sau chiến thắng trước PSG

Thứ Năm 11/04/2024 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Barca trước PSG trên sân Công viên các Hoàng tử, HLV Xavi đã lên tiếng khen ngợi Lamine Yamal và Raphinha.

Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách trên sân của PSG ở tứ kết lượt đi Champions League 2023/24. Đội khách dẫn trước 1-0 sau 45 phút nhờ bàn thắng của Raphinha, nhưng chỉ trong vòng 6 phút đầu hiệp 2, đội chủ nhà đã ghi 2 bàn để dẫn trước 2-1. Tuy nhiên, trong thời gian còn lại, Barca có thêm 2 bàn để khép lại trận đấu với tỷ số 3-2.

HLV Xavi len tieng khen ngoi Lamine Yamal va Raphinha.
HLV Xavi lên tiếng khen ngợi Lamine Yamal và Raphinha.

Với chiến thắng ngay trên sân khách, Barca chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về. Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Barca trước PSG trên sân Công viên các Hoàng tử, HLV Xavi đã lên tiếng khen ngợi Lamine Yamal và Raphinha. Ông nói: 

"Hàng phòng ngự của chúng tôi hiểu những gì cần phải làm. Lamine Yamal và Raphinha là những cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi ngày hôm nay. Chúng tôi biết Paris mạnh về mặt cá nhân. Nhưng chúng tôi đều đã làm tốt ở cả khâu tấn công và phòng thủ.

Thật khó để phòng ngự tốt trước PSG, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã làm rất tốt điều đó hôm nay. Chúng tôi biết rằng việc trở lại tứ kết sau một thời gian dài là một cơ hội lớn, và chúng tôi đã thi đấu như thể mọi người đều hiểu điều đó. Các cầu thủ của tôi tin tưởng vào chính mình. 

Chúng tôi coi PSG là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch, nhưng chúng tôi cũng đã cho thấy khả năng của mình. Chúng tôi tạo ra sức ép tốt và nói chúng tôi hài lòng với những gì chúng tôi đã làm. Tôi nghĩ người hâm mộ Barca có thể hài lòng với những gì chúng tôi đã làm. Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu ở trận lượt đi, bây giờ là lúc nghĩ về trận lượt về”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X